x close

เปิดใจหนุ่มโพสต์สารภาพ ลั่นชอบ ใบเฟิร์น เหมือนกัน ประกาศออกสื่อสู้จนเป็นไวรัล


          หนุ่มโพสต์ประกาศชอบ ใบเฟิร์น เหมือนกัน ถามสารภาพออกสื่อได้คนเดียวเหรอ ใจสู้จนเป็นไวรัล เจ้าตัวเปิดใจปลื้มที่เห็นคนรักดาราสาวเยอะมาก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ภาพจาก Instagram baifernbah

           สร้างความฮือฮากันสนั่น หลังคู่จิ้นจากภาพยนตร์ เฟรนด์โซน ส่อแววกลายเป็นคู่จริงเสียที เมื่อ นาย ณภัทร  สารภาพว่าชอบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เกินเพื่อน และกำลังเดินหน้าจีบเต็มตัว  ประเด็นดังกล่าวสร้างความฮือฮาให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามผลงานของทั้งคู่ ซึ่งโลกโซเชียลมีการผุดเพจทวงคืน ใบเฟิร์น และ นายณภัทร จนเป็นที่ฮือฮาไปแล้ว

           นอกจากนี้ ภาพที่สร้างความพีคไม่แพ้กันคือโพสต์ของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก Teeranai Tangsopa ที่ลงภาพของตัวเองกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คล้ายพาดหัวข่าว พร้อมข้อความระบุว่า "ชายหนุ่มประกาศลั่น ชอบใบเฟิร์นเหมือนกัน ชอบมาตั้งแต่สิ่งเล็ก ๆ คิดว่าตัวเองประกาศได้คนเดียวไง๊" โดยแคปชั่นว่า "เอ้อ เขาคิดว่าเขาจะสารภาพออกสื่อได้คนเดียวหรอ ชอบเหมือนกันเว้ย"


           ปรากฏว่า โพสต์นี้กลายเป็นไวรัลจนคนแห่แชร์กว่า 7.4 พันครั้ง โดยชาวเน็ตต่างเมนต์สนั่น หลายคนก็ต่างเอาใจช่วย ชอบใครก็ต้องกล้าบอก จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ทั้งแฟนคลับ นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น ต่างออกมาสารภาพรักถึงนักแสดงคู่นี้กันอีกเพียบ

           วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ สอบถามเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดใจว่า ปกติตนเป็นกราฟิกจะทำภาพหรืออินโฟฯ แซวแบบนี้อยู่แล้วด้วย และเราชื่นชอบพี่เฟิร์นจึงอยากจะทำออกมาเป็นอินโฟฯ จึงโพสต์ไป ไม่คิดว่าโพสต์จะไปไกลขนาดนี้ ซึ่งตนก็ดีใจที่มีคนรักและชอบพี่เฟิร์นมากขนาดนี้

ใบเฟิร์น นาย ณภัทร
ภาพจาก Instagram naphat_nine

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ภาพจาก Instagram baifernbah

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ภาพจาก Instagram baifernbah

ใบเฟิร์น นาย ณภัทร
ภาพจาก Instagram naphat_nine

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มโพสต์สารภาพ ลั่นชอบ ใบเฟิร์น เหมือนกัน ประกาศออกสื่อสู้จนเป็นไวรัล อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 12:25:32 14,834 อ่าน
TOP