x close

ครูจับโป๊ะผัวทหารคบชู้ อึ้ง เจอเมียน้อยสายบุญหลุดแซ่บ ลั่นก็อยากกินผัวพี่ !

            ครูสุดทน ร้องทุกข์ปมสามีทหารอากาศคบชู้ ทั้งที่ยังไม่หย่าร้าง บุกบ้านเจอชุดชั้นในหญิงอื่น ปรี๊ดคว้ามีดกรีดขาดเพียบ ชู้ด่ากลับ รับดื้อ ๆ มีอะไรกันแล้ว ลั่นก็อยากกินผัวพี่


          จากกรณีภรรยาข้าราชการ ทบ. สังกัด กองบิน 1 จังหวัดโคราช ออกมาร้องทุกข์ถึงพฤติกรรมของสามีที่แอบคบชู้ หลังเจอชุดชั้นใน และเสื้อผ้าผู้หญิงคนอื่นซุกในห้องนอน ช้ำใจสามีให้ชู้โทร. มาด่าทอเสียหาย ร้องเรียนหน่วยงานต้นสังกัดแล้วไม่เป็นผลนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 มกราคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เปิดใจ คุณหนิง รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เล่าว่า เมื่อ 4 ปีก่อนเธอแต่งงานกับสามี โดยจดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย เธอรับราชการอยู่ กทม. ส่วนสามีรับราชการทหารอยู่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเธอกับสามีก็จะเดินทางระหว่าง 2 จังหวัดไปแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ฝ่ายสามีเป็นคนเฟรนลี่ น่ารัก ชอบแซวสาว ๆ โดยเฉพาะแม่ค้า เป็นคนเจ้าเสน่ห์ อัธยาศัยดี เป็นที่รักใครของคนที่ได้รู้จักเสมอ โดยไม่มีพฤติกรรมนอกใจเธอเลย


            แต่พอมาช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 เธอเริ่มรู้สึกสงสัยแปลก ๆ ที่สามีโทร. มาบอกว่า ไปรับจ้างทำงานให้คนชื่อน้ำ ซึ่งเป็นเจ้าภาพงานกฐิน ตอนนั้นก็ยังไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาวันที่ 19 พฤศจิกายน สามีโทร. มาสารภาพว่า หากพูดไปแล้วเธอจะเสียใจหรือเปล่า แต่อยากบอกว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นแล้วนะ ชื่อน้ำ ตอนนั้นช็อก มือสั่น โกรธ ทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากคนชื่อน้ำคือคนที่รู้จักกับแม่สามี ครั้งหนึ่งเธอยังให้แมวกับหญิงคนนี้ไปเลี้ยงหนึ่งตัวโดยไม่ได้คิดอะไร และก็ไม่รู้ว่าสามีไปสนิทสนมกับอีกฝ่ายตอนไหน เพราะที่ผ่านมาเธอก็เจอกับสามีอยู่เสมอทุกเดือน

            ต่อมาวันที่ 26 พฤศจิกายน สามีได้โทร. มาสารภาพว่ามีอะไรกันกับผู้หญิงคนดังกล่าวจริง ยอมรับว่ารู้สึกรักอีกฝ่าย เพราะเขาทำดีกับครอบครัวของตนเองทุกคน ยอมรับว่าไม่สามารถเลิกกับน้ำได้ แต่ก็เลิกกับภรรยาไม่ได้เช่นกันเพราะยังรักอยู่ เธอยืนยันว่าไม่ยอม ถ้าสามีจะไปคบคนอื่นจริง จะต้องส่งเสียเธอเดือนละ 30,000 บาท หรือถ้าอยากได้ใบหย่าก็ต้องจ่ายมา 6 ล้านบาท ทำให้ต่อมาสามีกลับคำบอกว่าเขาไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงคนดังกล่าว


            คุณหนิง บอกว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่างใน จ.นครราชสีมา โดยเป็นผู้หญิงสายบุญและสายเปย์ โดยเขามีความสนิทสนมกับแม่ของสามี เป็นคนชอบทำบุญเหมือนกัน และพี่สาวของสามีก็ไปทำงานอยู่ร้านนวดของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งทำให้เธอคิดว่าครอบครัวของสามีต้องชอบผู้หญิงคนนี้แน่นอน และเปิดโอกาสให้เขาคบกันโดยไม่บอกเธอ

            จากนั้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เธอเดินทางไปบ้านของสามีที่ จ.นครราชสีมา พอไปถึงบ้าน พบว่าห้องนอนของสามี เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนใหม่ทั้งหมด ตู้เสื้อผ้าใหม่ เตียงใหม่ ที่นอนใหม่ หมอนหนุนใหม่ ผนังทาสีใหม่ เป็นแนวลอฟต์ ที่น่าตกใจคือ เจอเสื้อผ้าผู้หญิง และชุดชั้นใน โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมเครื่องสำอางเต็มโต๊ะไปหมด ตอนนั้นโมโหปรี๊ดแตกมาก จึงเอามีดตัดเสื้อผ้า และชุดชั้นในของผู้หญิงออกเป็นชิ้น ๆ พร้อมโยนเสื้อผ้าผู้หญิงทั้งหมดออกจากนอกบ้าน หลังจากนั้นเธอเองได้ขับรถกลับบ้านที่กรุงเทพฯ


            ปรากฏว่า จากนั้นสามีโทร. กลับมาหาเธอ ปลายสายยังมีเสียงผู้หญิงพูดแทรกเข้ามา และด่าทอเธอเสีย ๆ หาย ๆ ด่าเธอว่าเดรัจฉาน ทำให้เธอทนไม่ไหวด่ากลับทำนองว่าเห็นว่าชอบทำบุญ แต่ศีล 5 ยังรักษาไม่ได้ มาแย่งผัวชาวบ้านเขาแบบนี้  อีกฝ่ายยอมรับว่าจะทำไงได้ มีอะไรกันไปแล้ว และก็ยอมรับด้วยว่าก็หนูอยากกินผัวพี่

            เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เธอทำหนังสือร้องเรียนถึงผู้บังคับบัญชาของสามี ที่กองบิน 1 จังหวัดนครราชสีมา พร้อมหลังฐานคลิปเสียง คลิปภาพ และการสนทนาทางไลน์ โดยมีผู้ใหญ่ลงมารับเรื่องด้วยตนเอง จากนั้นวันที่ 26 ธันวาคม ต้นสังกัดของสามี นัดเธอไปพูดคุยพร้อมกับสามี แต่พอไปถึงผู้บังคับบัญชาของสามีและผู้ใหญ่ในสังกัดของสามีพยายามร้องขอให้เธอให้ ให้โอกาสสามีได้กลับเนื้อกลับใจเป็นคนดี ก่อนจะให้ทำข้อตกลงทั้งสองฝ่าย แต่จนถึงตอนนี้สามีก็ไม่ทำตามสัญญา รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงอยากเรียกร้องให้ต้นสังกัดลงโทษสามีให้ถึงที่สุด เพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม


            หลังจากที่สามีเธอไม่ติดต่อกลับมา เธอก็ได้บอกลูกสาวเธอว่าสามีเธอนอกใจ ลูกสาวก็ปลอบใจและบอกว่าแม่ไม่ต้องเสียเสียใจนะ ก่อนลูกจะเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 สามีตนเคยแชตไปหาลูกสาวเธอ โดยส่งข้อความว่า "ไอ เลิฟ ยู" พร้อมกับส่งภาพอนาจารมาให้ลูกสาวทางไลน์ด้วย ก่อนจะอ้างว่าส่งผิด
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจับโป๊ะผัวทหารคบชู้ อึ้ง เจอเมียน้อยสายบุญหลุดแซ่บ ลั่นก็อยากกินผัวพี่ ! อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2566 เวลา 16:20:11 21,843 อ่าน
TOP