x close

ผลชันสูตร ฟ้า เหยื่อปี 63 พบไซยาไนด์ กระจายทั่วร่าง พบ แอม พากินข้าวมันไก่


          เปิดผลชันสูตร นางสาวฟ้า เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ ปี 63 พบไซยาไนด์กระจายทั่วร่าง ก่อนเกิดเหตุ แอม พากินข้าวมันไก่ - สารวัตรปู เหยื่ออีกราย ก็พากินข้าวมันไก่ก่อนตาย


          วันที่ 30 เมษายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานข้อมูลจาก พ.ต.อ. พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ระบุว่า พบผู้เสียชีวิตที่สงสัยว่าเกี่ยวกับการกระทำของ แอม ไซยาไนด์ จำนวน 7 ราย โดยล่าสุดผลชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตรายที่ 1 คือ นางสาวฟ้า อายุ 34 ปี ภรรยาตำรวจ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 แพทย์โรงพยาบาลศิริราชแจ้งพนักงานสอนสวนว่า พบสารไซยาไนด์ในร่างของผู้เสียชีวิต โดยพบมากในอวัยวะสำคัญต่าง ๆ ทั้ง ตับ ไต และอวัยวะขับของเสียในร่างกาย

          พบว่าก่อนเกิดเหตุ นางสาวฟ้าได้ออกไปพบแอม และแอมได้ชักชวนไปทานข้าวมันไก่ ก่อนจะพากลับมาส่งที่บ้าน และนางสาวฟ้าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งคดีนี้พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีกับ แอม ไซยาไนด์ เพิ่มเติม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

          ขณะเดียวกัน กรณีสารวัตรปู ที่เสียชีวิตภายในองค์พระปฐมเจดีย์หลังออกมาพบ แอม จากการตรวจสอบพบว่าก่อนที่สารวัตรปูจะมาที่องค์พระ ได้ไปทานข้าวมันไก่กับแอมเช่นกัน ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการใส่สารไซยาไนด์ขณะรับประทานอาหาร ก่อนออกจากร้านไปทำบุญที่องค์พระฯ แล้วเสียชีวิต

แอม ไซยาไนด์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำหรับธุรกิจของ แอม ไซยาไนด์ ที่นำไปสู่การเสียชีวิตของเหยื่อ พบว่าในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเล่นแชร์ ทั้งแชร์เงินและแชร์ทอง ส่วนเรื่องการจำนำรถอยู่ระหว่างตรวจสอบ ซึ่งจะมีการดำเนินคดีกรณีมีการปลอมแปลงทะเบียนรถของแอมที่นำไปจำนำ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในการสมรู้ร่วมคิดเรื่องทะเบียนปลอมและการจำนำรถที่ผิดกฎหมายด้วย

          ขณะที่เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานความคืบหน้า พบขณะนี้หมายจับ แอม ไซยาไนด์ มีจำนวนทั้งสิ้น 11 หมายจับ จาก 10 เคส ดังนี้

          1. นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย - ข้อหาลักทรัพย์ (ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เป็นเหตุให้ควบคุมตัวฝากขังในขณะนี้) เกิดเหตุ จ.ราชบุรี

          2. พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือ ปู - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.นครปฐม (ออกหมายจับแล้ว)

          3. นางสาวดาริณี เทพทวี หรือ ฟ้า - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.นครปฐม (ออกหมายจับแล้ว)

ส่วนที่เตรียมขอศาลออกหมายจับ


          4. นายสุรัตน์ ทรทับ หรือ บี - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.กาญจนบุรี

          5. นางสาวกะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือ เอ๊ะ - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.ราชบุรี

          6. นางสาวรสจรินทร์ นิลห้อย หรือ น้อย - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.สมุทรสาคร

          7. นางมณีรัตน์ พจนารถ หรือ ครูต่าย - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.นครปฐม

          8. ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือ นุ้ย - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.นครปฐม

          9. นางสาวผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด - ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เกิดเหตุ จ.นครปฐม

          10. นางกานติมา แพสอาด หรือ ปลา - ข้อหาพยายามฆ่า เกิดเหตุ จ.กาญจนบุรี



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตร ฟ้า เหยื่อปี 63 พบไซยาไนด์ กระจายทั่วร่าง พบ แอม พากินข้าวมันไก่ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2566 เวลา 10:24:17 20,672 อ่าน
TOP