x close

พ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ เสียชีวิต ขับรถชนเข้ากับเกาะกลางยูเทิร์น จนท. คาดสาเหตุ


           ขอแสดงความเสียใจ หลังจากที่พ่อ เบียร์ เดอะวอยซ์ ขับรถยนต์ชนเข้ากับเกาะกลางยูเทิร์น ที่ อ.สามพราน นครปฐม หมดสติตั้งแต่ชน ทางครอบครัวเตรียมไปรับศพ

           วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ อ. สามพราน จ.นครปฐม สำนักงานใหญ่ ได้รับแจ้งว่า เมื่อเวลา 02.48 น. ได้รับแจ้งว่าพบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเข้ากับเกาะกลางถนน บริเวณยูเทิร์นหน้าวัดพุทธโธสามพราน  ม.7 ต.สามพราน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

           ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย คือ นายบุญส่ง อัษฎมงคล อายุ 56 ปี มีอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น เลือดออกจมูก เจ้าหน้าที่ต้องทำ CPR ก่อนที่จะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลสามพราน จนกระทั่งเวลา 04.29 น. ทางเพจได้ยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว และได้ส่งตัวไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราชต่อไป

           ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่า นายบุญส่งน่าจะเกิดอาการหลับใน ก่อนที่จะขับรถพุ่งไปชนกับยูเทิร์น และนายบุญส่งเอง เป็นคุณพ่อของนักร้องและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสนันท์ อัษฎมงคล ซึ่งทางครอบครัวเตรียมไปรับศพที่โรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะนำมาประกอบพิธีที่วัดบางช้างเหนือ อ.สามพราน จ.นครปฐม ต่อไป

เบียร์ เดอะวอยซ์
ภาพจาก Instagram beerpassaranan

เบียร์ เดอะวอยซ์
ภาพจาก Instagram beerpassaranan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ เสียชีวิต ขับรถชนเข้ากับเกาะกลางยูเทิร์น จนท. คาดสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:52:07 39,992 อ่าน
TOP