x close

แม่อึ้งสุด ๆ สะใภ้คนสวย คือทารกที่เคยช่วยชีวิต 22 ปีก่อน จนวันนี้ได้เป็นครอบครัว


            ที่สุดของโชคชะตา แม่อึ้งสุด ๆ หลังได้รู้ สะใภ้คนสวยที่แท้คือทารกที่ตัวเองเคยช่วยชีวิตเมื่อ 22 ปีก่อน ทารกน้อยเติบโตอย่างดี จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

แม่สามี ลูกสะใภ้

            โลกใบนี้มีเรื่องราวความบังเอิญอยู่มากมาย แต่ แมรี่ แอนน์ เวสต์ นางพยาบาลจากรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะเจอความบังเอิญสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเธอเพิ่งได้รู้ว่าลูกสะใภ้คนสวย แท้จริงแล้วคือทารกที่เธอเคยช่วยชีวิตไว้เมื่อ 22 ปีก่อน

            โดยวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ abcnews เผยว่า แมรี่ แอนน์ เพิ่งจะเปิดใจกับรายการ Good Morning America ว่ามันเป็นความบังเอิญที่น่าทึ่งมาก และทำให้พวกเธอตกใจสุด ๆ "เป็นไปได้ยังไงนะที่เด็กทั้ง 2 คนนี้จะหาอีกฝ่ายจนเจอ และลงเอยด้วยการแต่งงาน สร้างครอบครัวเล็ก ๆ ของตัวเอง"

แม่สามี ลูกสะใภ้

            ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2544 แมรี่ แอนน์ ซึ่งปฏิบัติงานในห้องทำคลอดที่ศูนย์การแพทย์ของโรงพยาบาลเลควิว ได้พบกับคู่สามีภรรยา แมตธิว และ สเตซี่ โพลล์ เป็นครั้งแรกขณะที่ช่วยทำคลอดลูกคนที่ 3 แก่ทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม การคลอดครั้งนั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก เรียกว่าเป็นเคสเดียวที่เธอเคยพบตลอดอาชีพพยาบาล ซึ่งนั่นทำให้เธอยังคงจดจำเหตุการณ์เมื่อ 22 ปีก่อนได้

            ปรากฏว่าในการคลอดครั้งนั้นมีภาวะแทรกซ้อนจากรก ทำให้เกิดความเสี่ยงสูงมาก อีกทั้งสเตซี่ก็ยังรู้สึกประหม่าสุด ๆ กับการมีลูกคนที่ 3 ซึ่ง แมรี่ แอนน์ ไม่เพียงแต่จะมีส่วนช่วยในการทำคลอด แต่ยังช่วยให้กำลังใจ เสริมสร้างความมั่นใจแก่คุณแม่ว่า "คุณทำได้" รวมถึงแนะนำเคล็ดลับในการช่วยให้ลูกคนอื่น ๆ สามารถปรับตัวเข้ากับทารกคนใหม่

            ในตอนนั้น แมรี่ แอนน์ ก็เพิ่งจะคลอดลูกชายคนที่ 3 ไปเพียงแค่ปีเดียว อย่างไรก็ตาม เธอไม่รู้เลยว่าเมื่อเวลาผ่านไป เจ้าหนูไทเลอร์ ลูกชายคนที่ 3 ของเธอ จะเติบโตเป็นหนุ่มและได้พบรักกับทารกที่เธอช่วยทำคลอดในวันนั้น

แม่สามี ลูกสะใภ้

            ด้าน เคลซีย์ โพลล์ เวสต์ สะใภ้สาว เผยว่า เธอพบกับไทเลอร์เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ขณะที่เธอทำงานธนาคาร ตอนนั้นไทเลอร์เข้ามาฝากเช็ค เธอกับเข้าจึงได้เริ่มพูดคุยกัน มันเป็นการพูดคุยที่ดีมาก อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้เจอกับไทเลอร์อีกสักพัก แต่แล้วเขาก็กลับมาขอเบอร์เธอ จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเดตกัน

            หนุ่มสาวสานความสัมพันธ์จนได้หมั้นหมายกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และมีกำหนดจัดพิธีแต่งงานในเดือนพฤษภาคม โดยระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ได้ลองไปดูภาพตอนเด็ก ๆ ของเคลซีย์ เพื่อจะหาภาพไปใช้ประกอบวิดีโองานแต่ง จนกระทั่งพวกเขาได้เห็นภาพ ๆ หนึ่งที่ชวนให้สะดุดตา
 
แม่สามี ลูกสะใภ้

            "ตอนที่เรากำลังดูสมุดทารกของฉัน เพื่อจะหาภาพสำหรับวิดีโองานแต่งของเรา เราก็เห็นภาพที่มี แมรี่ แอนน์ อยู่ในนั้น" เคลซีย์ กล่าว และเผยว่าแฟนหนุ่มก็เซอร์ไพรส์ไม่ต่างกัน

            ไม่เพียงแค่รูปถ่าย ทั้งคู่ยังพบใบสูติบัตรของเคลซีย์ที่มีลายมือของ แมรี่ แอนน์ เขียนอยู่ ทำให้ไทเลอร์ยิ่งมั่นใจว่าหญิงในภาพนั้นคือแม่ของเขาแน่ ๆ

            การค้นพบสุดบังเอิญทำให้คู่รักตื่นเต้นอย่างมาก พวกเขาบอกเรื่องดังกล่าวให้ทุก ๆ คนได้รู้ ด้วยเหตุนี้ แมรี่ แอนน์ จึงได้พบกับ สเตซี่ อีกครั้ง และได้กลายมาเป็นเพื่อนรักกันนับจากนั้น
   
            ทั้งนี้ เคลซีย์เผยว่า เธอรู้สึกขอบคุณแม่สามีมาก ๆ และจะทะนุถนอมความสัมพันธ์นี้ไว้ แม่สามีคือคนที่เข้ามาช่วยแม่ของเธอในช่วงเวลาที่แม่กำลังหวาดกลัว ซึ่งเป็นอะไรที่มีความหมายมาก ๆ เพราะแม่คือโลกทั้งใบสำหรับเธอ การที่แม่ทั้ง 2 คนจะอยู่กับเธอในช่วงเวลาที่เธอเกิดมาบนโลกใบนี้ ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ และเธอก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก abcnews





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อึ้งสุด ๆ สะใภ้คนสวย คือทารกที่เคยช่วยชีวิต 22 ปีก่อน จนวันนี้ได้เป็นครอบครัว อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2566 เวลา 15:28:35 27,749 อ่าน
TOP