x close

เจ้าบ่าวคือผู้ต้องสงสัย ตำรวจรอพิธีจบจึงจับ คนชมมีมนุษยธรรม แต่โหดร้ายกับเจ้าสาว


           เจ้าบ่าวคือผู้ต้องสงสัย ตำรวจรอพิธีจบจึงจับ คนชมมีมนุษยธรรม แต่ความจริงช่างโหดร้ายกับเจ้าสาว ร้องไห้ใจสลาย ไม่เคยรู้เขาหนีคดีมา

จับเจ้าบ่าวหลังพิธีแต่ง
ภาพจาก Weibo

           พิธีแต่งงานคือหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าใครก็ล้วนคาดหวังให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ และได้อยู่กับคนที่รัก อย่างไรก็ตาม หลายครั้งที่สถานการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น จนสร้างความทรงจำที่แสนเศร้าแก่คู่บ่าวสาว ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้กับเจ้าสาวรายหนึ่ง ที่ต้องปาดน้ำตาหลังวิวาห์อันแสนสุข เมื่อเจ้าบ่าวหมาด ๆ ได้ถูกควบคุมตัวทันทีหลังพิธีการเสร็จสิ้น

           รายงานจากเว็บไซต์ CTWANT เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 เผยว่าในช่วงสายวันหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคู่รักจัดพิธีแต่งงานขึ้นในเมืองอีชาง มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน โดยมีญาติและเพื่อน ๆ มาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ในบริเวณงานยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายที่ยืนประจำการอยู่ไม่ไกล หลายคนคงคิดว่าตำรวจแค่มาร่วมเป็นแขกในงานหรือไม่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย

จับเจ้าบ่าวหลังพิธีแต่ง
ภาพจาก Weibo

           ทางตำรวจเผยว่า แท้จริงแล้วเจ้าบ่าวเป็นผู้ต้องสงสัยหนีคดี ที่จำเป็นต้องควบคุมตัวไปสอบสวน อย่างไรก็ตาม ขณะนั้นครอบครัวเจ้าบ่าวได้เข้ามาขอร้องว่ายังไม่ให้พาตัวเขาไปในทันที เนื่องจากมีญาติ ๆ อยู่ในงานจำนวนมาก เมื่อตำรวจพิจารณาถึงสถานการณ์แล้ว จึงตัดสินใจที่จะเปิดโอกาสให้เจ้าบ่าวเข้าพิธีจนเสร็จก่อน ยังไม่เข้าไปควบคุมตัวในทันที
 
           จนเมื่อเจ้าบ่าวเข้าพิธีเสร็จ รวมถึงกล่าวสุนทรพจน์และดื่มอวยพรร่วมกับแขกในงานแล้ว จึงเข้าไปนำตัวเขาออกมา ซึ่งในช่วงเวลานั้นตำรวจยังแสดงความเมตตาโดยไม่สวมกุญแจมือให้เจ้าบ่าว ซึ่งทางเจ้าบ่าวก็ยอมให้ความร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง และเดินตามออกจากงานไปขึ้นรถตำรวจแต่โดยดี
 
           ตอนนั้นทางตำรวจบอกกับเจ้าบ่าวว่า "ผมจะไม่สวมกุญแจมือคุณ มันดูไม่ดี คุณให้ความร่วมมือกับเราเองก็ได้" ซึ่งทางเจ้าบ่าวก็ยอมทำตามคำสั่งของตำรวจ จนเมื่อถูกพาตัวไปถึงสถานีตำรวจแล้วจึงมีการสวมกุญแจมือ และเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อไป
 
จับเจ้าบ่าวหลังพิธีแต่ง
ภาพจาก Weibo

           ทั้งนี้ ทางตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ติดตามจนทราบที่อยู่ของผู้ต้องสงสัยที่หนีคดีเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ตัดสินใจจะรอจนงานแต่งสิ้นสุดแล้วค่อยจับกุม โดยมีการคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ แล้ว เช่น ครอบครัวของเขา และพิธีการ อย่างไรก็ตาม บางทีเจ้าสาวอาจจะเป็นคนที่บริสุทธิ์และน่าสงสารที่สุด เธอไม่รู้ว่าสามีหนีคดี ในสายตาเธอเขาเป็นแค่ผู้ชายแสนดีที่รักเธอ ตอนที่เธอเห็นสามีถูกตำรวจจับไปนั้น ก็ใจสลายอย่างยิ่ง
 
           เมื่อเห็นถึงความมีมนุษยธรรมของตำรวจ ชาวเน็ตจีนก็ชื่นชมการทำงานที่ไม่เพียงแต่จะต้องทำหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยให้ได้ แต่ยังคำนึงถึงความรู้สึกของญาติและเพื่อน ๆ บ่าวสาวในงานด้วย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเจ้าบ่าวนั้นได้เจอเสียงวิจารณ์ไม่น้อย ว่าไม่เพียงแต่จะทำให้ตัวเองต้องโดนคดี เขายังสร้างความเจ็บปวดอันไร้ที่สิ้นสุดแก่ภรรยากับครอบครัวด้วย

จับเจ้าบ่าวหลังพิธีแต่ง
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวคือผู้ต้องสงสัย ตำรวจรอพิธีจบจึงจับ คนชมมีมนุษยธรรม แต่โหดร้ายกับเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 08:56:26 12,191 อ่าน
TOP