x close

ตำรวจ คว้าปืนยิงพ่อตอนหลับ ดับคาเตียง จับแม่และคนในบ้านเป็นตัวประกัน ลั่นถูกผีตามฆ่า

        ส.ต.อ. ยิงพ่อตายขณะนอนหลับ ก่อนจับแม่และคนในบ้านเป็นตัวประกัน พบโวยวายมีผีตามฆ่า ด้านตำรวจเกลี้ยกล่อมจนมอบตัว

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า เวลา 04.00 น. เกิดเหตุมีคนยิงกันในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.อ. วันเฉลิม โจยะกุลเจริญ อายุ 31 ปี ผบ.หมู่ป.สภ.นครชัยศรี โดยหลังก่อเหตุได้จับคนในบ้านไว้เป็นตัวประกัน ตำรวจจึงกั้นพื้นที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ

          ระหว่างนั้นพบว่าผู้ก่อเหตุถือปืนอยู่ในบ้าน มีอาการเครียด โดยมี แม่ ภรรยา ยังคงอยู่ภายในบ้าน ตำรวจได้ทำการช่วยเหลือและนำตัวผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านออกมาได้อย่างปลอดภัย ในบ้านพักพบศพนายสาลี อายุ 71 ปี สภาพศพถูกยิงศีรษะเสียชีวิตบนเตียงนอนภายในห้อง


          สอบสวนทราบว่า ช่วง 04.00 น. นางอรวรรณ แฟนของ ส.ต.อ. วันเฉลิม ผู้ก่อเหตุ กำลังนอนอยู่ในบ้าน ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังจากนั้นเห็น ส.ต.อ. วันเฉลิม ถือปืนเดินเข้ามาภายในห้องนอน หลังจากนั้น นางสำเนียง ซึ่งเป็นแม่ผู้ก่อเหตุตื่นขึ้นมาเห็นว่าสามีโดนลูกชายแท้ ๆ ยิงตาย ตอนนั้นทุกคนในบ้านต่างหวาดกลัวตกใจ ไม่มีใครกล้าเดินออกมาจากบ้าน หลังแจ้งตำรวจเข้ามาเกลี้ยกล่อม พบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการเหม่อลอย ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ พร้อมช่วยผู้คนที่อยู่ภายในบ้านได้อย่างปลอดภัย 


          หลังคุมตัวผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการหวาดระแวง สันนิษฐานว่าก่อนเกิดจากอาการหูแว่ว เนื่องจากเคยได้รับการรักษาอาการจิตเวชมานานกว่า 2 ปีและเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาจเป็นชนวนสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้ ประกอบกับช่วงก่อนเกิดเหตุได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่ม คาดเกิดจากอาการเครียดโวยวายและจดจำใครไม่ได้แล้ว โดยตำรวจพาตัวไปสอบสวนที่ สภ.นครชัยศรี แต่ทาง ส.ต.อ. วันเฉลิม ยังคงสับสน พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมบอกว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงพ่อขณะนอนหลับ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาการงมค้นหาในป่ากกหลังบ้านนานกว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งพบอาวุธปืน glock ขนาด 9 มม. ถูกโยนทิ้งไว้ที่จุดดังกล่าว จึงเก็บเป็นของกลางเพื่อใช้ดำเนินคดีต่อไป

            ขณะที่ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า หนึ่งในญาติที่ติดอยู่ในบ้านขณะ ส.ต.อ. วันเฉลิม คลุ้มคลั่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง ส.ต.อ. วันเฉลิม โวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งช่วงหัวค่ำเจ้าตัวซื้อเบียร์มาดื่มคนเดียว พร้อมเผยว่าระยะผู้ก่อเหตุหลังมีอาการคลั่งบ่อย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ คว้าปืนยิงพ่อตอนหลับ ดับคาเตียง จับแม่และคนในบ้านเป็นตัวประกัน ลั่นถูกผีตามฆ่า โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12:50:11 16,263 อ่าน
TOP