x close

จับโป๊ะ เด็กสาว 15 เข้าพักรีสอร์ตยาว เจ้าของเอะใจเงินไม่เข้า โดนหลอกนอนฟรี 19 คืน


          เจ้าของรีสอร์ตสุดทน ลูกค้าหญิงวัย 15 เข้าพัก 19 คืน ส่งสลิปมาแต่เงินไม่เข้าบัญชี ที่แท้โดนปลอมสลิป เผยเอะใจจากจุดไหน อึ้งจับได้ขอผ่อนจ่าย


          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 รายการข่าวเช้าช่องวัน ช่อง one31 รายงานว่า เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบลูกค้าหญิง อายุ 15 ปี ที่มาเปิดห้องเช่ารายวัน ราคาคืนละ 400 บาท นาน 19 คืน ก่อนจะพบว่าลูกค้ารายนี้ใช้สลิปปลอมในการจ่ายเงินค่าห้องพักมาโดยตลอด

          เจ้าของรีสอร์ต เปิดเผยว่า ตอนแรกตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกน้องส่งสลิปมาพร้อมกับยอดรวมลูกค้ารายอื่น ๆ จนหลัง ๆ เริ่มเอะใจว่าทำไม SMS ถึงไม่แจ้งเตือน และยอดเงินไม่เข้าบัญชี เมื่อสังเกตดูสลิปของลูกค้ารายนี้พบว่ามีการตัดต่อวันที่และเวลาใหม่ แต่เลขอ้างอิงในการโอนเหมือนกันทุกอัน จึงรู้แล้วว่าโดนลูกค้าหลอก เสียหายเป็นเงิน 7,600 บาท


          ตรวจสอบภายในห้องพักที่หญิงวัย 15 ปี เช่าพักอยู่ 19 คืน พบว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็นอับและกลิ่นขยะที่ใส่ถุงกองไว้ เสื้อผ้าถอดทิ้งไว้กระจัดกระจาย ภายในห้องน้ำพบชุดชั้นในและเสื้อผ้าที่ใส่แล้วแช่อยู่ในอ่างล้างหน้า โดยที่ผ่านมามีการบอกไม่ให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดในห้อง

          หญิงวัย 15 ปี เล่าว่า ตนมาพักอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียวมา 19 วันแล้ว ก่อนหน้านี้พักกับเพื่อนแถวหนองจอก กทม. แล้วเพื่อนจะย้ายออกจากหอพัก ตนเลยมาหาที่พักแล้วเข้ามาพักที่นี่ ขณะที่เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งนี้ตนก็ขายของออนไลน์ไปด้วย และจะขอผ่อนจ่ายให้กับเจ้าของห้องพัก แต่เจ้าของห้องพักไม่ยอม ยืนกรานให้ติดต่อญาติมารับผิดชอบ



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะ เด็กสาว 15 เข้าพักรีสอร์ตยาว เจ้าของเอะใจเงินไม่เข้า โดนหลอกนอนฟรี 19 คืน อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:12:09 22,671 อ่าน
TOP