x close

ดาว TikTok จีน แต่งชุดหวิวไซด์ไลน์เดินซอยนานา ขู่ว่าที่นี่ไม่ปลอดภัย ดิสเครดิตประเทศไทย

         ดาว TikTok จีน แต่งชุดวาบหวิวเดินซอยนานา ทำคลิปดิสเครดิตประเทศไทย คนซัดหากินที่ประเทศนี้ กลับกินบนเรือนขี้บนหลังคา ทำคอนเทนต์เรื่องแย่ ๆ

          วันที่ 7 ธันวาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ดาว TikTok จีนรายหนึ่งมีการทำคอนเทนต์ที่มีลักษณะคล้ายกับการดิสเครดิตประเทศไทย จนมีการแชร์กันเป็นวงกว้าง โดยเนื้อหานั้น เธอระบุว่า จะพาไปที่ที่ไม่ปลอดภัยที่สุดในประเทศไทย นั่นคือ ซอยนานา เวลาที่ไปนั้นคือตอน 23.30 น. จากนั้นก็มีการถ่ายภาพบรรยากาศในซอย ซูมหน้าชายต่างชาติที่มองแล้วบอกว่า "เดินในซอยนี้อย่างอกสั่นขวัญแขวน"

         
          อย่างไรก็ตาม หญิงคนดังกล่าวมีการแต่งตัววาบหวิวเดินเข้าซอย จนมีชาวต่างชาติเข้ามาทัก ถามว่า "How are you today?" ในคลิปทำลูกศรแดงชี้เอาไว้เขียนว่า "เป้าหมาย" เธอก็ปฏิเสธ บอกว่า "Sorry" แล้วก็เดินออกมาเล่าว่า ถ้าหากผู้ชายเข้ามาดึงตัวเธอไป เธอคงไหวตัวไม่ทันแน่นอน ฉะนั้นเข้าซอยนี้มีความเสี่ยงโดนฉุด ที่นี่ผู้หญิงตัวคนเดียวห้ามมาเด็ดขาด ไม่รู้ว่าจะเจอคนแบบไหน คนที่มาเดินถนนแห่งนี้ 99% ไม่ใช่คนดี ก่อนปิดท้ายว่า ชื่อเสียงทั้งชีวิตของเธอ อาจจะถูกคลิปนี้ทำลายแน่ ๆ พร้อมกับหัวเราะคิกคัก



          ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก ลุยจีน ตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมว่า การที่เธอทำคลิปอย่างนี้ ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าซอยนานาน่ากลัว อีกทั้งเธอยังแต่งตัวแบบนั้น ทำให้คนเข้าใจได้เป็นสาวไซด์ไลน์ พอมีคนมาทักก็ตีโพยตีพายว่า ซอยนี้มันอันตราย ทั้งที่ความจริงในซอยนั้นก็มีคนทำอาชีพสุจริตเยอะแยะ


          ส่วนคนจีนที่ส่งคลิปมาให้กับเพจ ก็ยอมรับว่า ไม่พอใจ ความจริงคนในซอยเป็นมิตรมาก ไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย แต่การทำคลิปแบบนี้ก็เป็นการใส่ร้ายเสียหาย สวมหน้ากากผู้ผดุงความยุติธรรมให้ตัวเองแบบหน้าไม่อาย

          ขณะเดียวกัน ดาว TikTok คนนี้เคยทำคลิปเมืองไทยไม่ปลอดภัยจนโดนทัวร์ลงไปรอบหนึ่ง ทั้งที่ตัวเธอนั้นก็ทำมาหากินอยู่กับเมืองไทย แต่กลับนำเอาจุดด้อยเมืองไทยมาขาย เรียกเป็นสำนวนว่า กินบนเรือนขี้บนหลังคา


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก ลุยจีน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาว TikTok จีน แต่งชุดหวิวไซด์ไลน์เดินซอยนานา ขู่ว่าที่นี่ไม่ปลอดภัย ดิสเครดิตประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2566 เวลา 11:46:26 24,436 อ่าน
TOP