x close

ผัวลากเมียที่กำลังอุ้มลูก ลงจากรถหรู ทิ้งกลางถนน แล้วทะเลาะกันต่อ พลเมืองดียังรับไม่ได้ !


          วิจารณ์เดือด ผัวเมียทะเลาะกลางถนน ผัวลากเมียอุ้มลูกลงจากรถหรู ปล่อยลูกยืนร้อง แล้วทะเลาะกันต่อ พลเมืองดีต้องช่วยอุ้มเด็ก

ผัวเมียทะเลาะกันบนถนน
ภาพจาก Reddit

          วันที่ 16 ธันวาคม 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจถูกแชร์เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดบนโลกออนไลน์ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางถนนใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งการจราจรคับคั่งมีรถหนาแน่น แต่แล้วอยู่ ๆ รถหรูปอร์เช่สีดำคันหนึ่งก็จอดกะทันหัน จากนั้นมีผู้ชายลงมาจับผู้หญิงที่กำลังอุ้มลูกน้อยลากลงมาจากเบาะหลังรถทั้งแบบนั้น ก่อนที่ทางผู้หญิงจะรีบกระโดดกลับขึ้นรถ และทะเลาะกับผู้ชายต่อเสียงดัง ทิ้งลูกน้อยให้ยืนร้องไห้อยู่บนถนนอันตราย จนชายพลเมืองดีต้องเข้าไปช่วยอุ้มเด็ก 

          บนโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์คลิปดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อว่า "ผู้หญิงที่มีลูกอยู่ในอ้อมแขนของเธอ ถูกชายคนหนึ่งลากออกจากรถบนถนนในหางโจว" ซึ่งได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนอินเทอร์เน็ต และสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นวงกว้าง โดยต่างเชื่อว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยาที่ทะเลาะกัน จึงพากันวิจารณ์พฤติกรรมรุนแรงของฝ่ายชาย

          คอมเมนต์ของชาวเน็ต กล่าวทำนองว่า "ผู้หญิงเลือกสามีผิด อาจเป็นฝันร้ายไปตลอดชีวิต"
          "สงสารเด็ก ต้องเป็นผู้รับผลของการกระทำของพ่อแม่เสมอ พวกเขาสมควรได้รับโทษ"
          "ทำไมถึงใช้อารมณ์ขนาดนี้ ไม่สติคิดเหรอว่าถนนมันอันตรายมาก แถมลากผู้หญิงและเด็กออกจากรถด้วย" 
          "ขอบคุณพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยอุ้มเด็กไว้ในอ้อมแขน"

ผัวเมียทะเลาะกันบนถนน
ภาพจาก Reddit

ผัวเมียทะเลาะกันบนถนน
ภาพจาก Reddit

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นของจีน The Paper เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา บนถนนในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ชายหญิงคู่นี้เป็นสามีภรรยากัน โดยระหว่างทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องวินัยของเด็ก ทางฝ่ายชายเกิดสูญเสียการควบคุมอารมณ์ จึงจอดรถแล้วแสดงพฤติกรรมตามที่ปรากฏในคลิป เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหญิงภรรยาและเด็ก

          ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นายจู วัย 30 ปี ซึ่งเป็นพยานและพลเมืองที่เข้าไปช่วยอุ้มเด็ก เขาเผยว่า เขากำลังขับรถกลับบ้านหลังเลิกงาน ระหว่างทางเห็นชายและหญิงทะเลาะกันอย่างดุเดือดในรถทางด้านขวา เขาตะโกนบอกให้ทั้งสองหยุด แต่ก็ไม่หยุด จนกระทั่งรถคันนั้นจอด และสถานการณ์เป็นไปตามในคลิป ที่เขาตัดสินใจลงไปช่วยเพราะรู้สึกถึงความอันตราย และตัวเขาก็เป็นพ่อมีลูก 2 คน

          "ผมบอกพวกเขาว่าอย่าทะเลาะกันที่นี่ กลางถนนอันตราย และที่สำคัญคือห้ามทิ้งลูกไว้กลางถนนเด็ดขาด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม" นายจู กล่าว

          ต่อมาทางชายรายดังกล่าวได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจต่อการกระทำ และขอโทษสาธารณชนผ่านสื่อท้องถิ่น ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าเธอก็มีส่วนผิดเช่นกัน เธอไม่ควรทะเลาะกับสามีของเธอในขณะที่เขาขับรถ ต่อไปเธอจะระวังและพยายามหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด ด้านหน่วยงานความมั่นคงสาธารณะได้ออกจดหมายเตือนความรุนแรงในครอบครัว และลงโทษพวกเขาฐานละเมิดกฎจราจร

ผัวเมียทะเลาะกันบนถนน
ภาพจาก Reddit

ผัวเมียทะเลาะกันบนถนน
ภาพจาก Reddit


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก The Paper, NetEase


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวลากเมียที่กำลังอุ้มลูก ลงจากรถหรู ทิ้งกลางถนน แล้วทะเลาะกันต่อ พลเมืองดียังรับไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 17:03:44 23,624 อ่าน
TOP