x close

หนุ่มเตรียมเค้ก-ดอกไม้ ของขวัญจากใจให้สาว แต่ทำไมคนเห็นแล้ว จะร้องแทนคนรับ

 
             หนุ่มเตรียมเค้ก-ดอกไม้ ของขวัญจากใจให้แฟนสาว ขี่รถไปอย่างมุ่งมั่น แต่ทำไมคนตามหลังมาอดห่วงไม่ได้ จะร้องแทนคนรับ

เค้ก-ดอกไม้
ภาพจาก SAOstar

             วันที่ 6 มกราคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานภาพที่ได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม ที่ทำเอาชาวเน็ตทั้งขำและร้องไห้ เมื่อได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของเพื่อน ท่าทางของเขานั้นแค่เห็นก็รู้ว่ามีภารกิจสำคัญรออยู่

             โดยพบว่า หนุ่มทั้ง 2 คนนี้ตั้งใจแต่งตัวมาอย่างดี มีการเตรียมช่อดอกไม้และเค้กมาเพื่อเตรียมมอบให้แฟนสาวของหนึ่งใน 2 คนนี้ แต่เมื่อได้เห็นการหอบหิ้วกล่องเค้กของหนุ่มที่ซ้อนท้ายอยู่นั้น ทำให้อดไม่ได้ที่จะคิดถึงสีหน้าของคนรับตอนเปิดกล่องดู

             นั่นเพราะหนุ่มรายนี้เล่นตะแคงกล่องเค้ก เหน็บไว้ข้างเอว จนเค้กในกล่องไหลมากองรวมกันที่มุมหนึ่ง เรียกว่าเละแบบไม่เหลือสภาพ แต่หนุ่มรายนี้ก็ยังไม่รู้ตัว ยังมุ่งหน้าไปงานวันเกิดต่อไป ทิ้งให้คนที่ขี่รถตามหลังมาเห็นอดห่วงไม่ได้


              หลายคนอดสงสัยไม่ได้จริง ๆ ว่าหนุ่มคนนี้จะมีสีหน้าอย่างไรหลังไปถึงงาน แล้วเปิดมาเจอสภาพเค้กในกล่อง นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "สงสัยจะเป็นครั้งแรกที่ซื้อเค้กให้แฟน เลยไม่มีประสบการณ์ตอนหิ้วกลับ" และ "แฟนนายต้องเศร้ามากแน่ ๆ น่าสงสาร เขาคงตั้งใจเตรียมดอกไม้กับเค้กมา แต่เพราะไม่ระวัง...นี่มันหายนะชัด ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตรียมเค้ก-ดอกไม้ ของขวัญจากใจให้สาว แต่ทำไมคนเห็นแล้ว จะร้องแทนคนรับ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 16:14:23 43,289 อ่าน
TOP