x close

ที่จอดรถอัตโนมัติทำพิษ สาวเสียชีวิตหลังคอติดในเครื่องจักร จนหายใจไม่ออก พบอุปกรณ์เสีย


          สุดสยอง สาวไต้หวัน คอไปติดในลานจอดรถอัตโนมัติ บีบอัดจนถึงแก่ชีวิต กว่าจะมาพบร่างก็ผ่านไปเป็นชั่วโมง ด้านพี่เขยบอกว่า ลานจอดรถอัตโนมัติเคยขัดข้องมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้รุนแรงจนถึงแก่ชีวิต

ที่จอดรถอัตโนมัติ

          วันที่ 11 มกราคม 2567 เว็บไซต์ ctwant รายงานว่า สาวคนหนึ่งอายุ 42 ปี นามสกุลหวง จากเมืองไท่จง ไต้หวัน เสียชีวิตหลังจากที่เธอใช้ที่จอดรถอัตโนมัติในอาคาร โดยที่คอของเธอถูกบีบอัดในระหว่างที่เธอใช้ลิฟต์เพื่อยกรถขึ้นไปจอด และร่างของเธอต้องอยู่ในสภาพนั้นเป็นเวลาหลายชั่วโมงกว่าจะมีคนมาพบ

          ด้านพี่เขยนางหวง บอกว่า นางหวงเสียชีวิตเนื่องจากคอไปติดในอุปกรณ์ จนเธอหายใจไม่ออก และเขายังบอกว่า ลานจอดรถอัตโนมัติแห่งนี้เพิ่งขัดข้องไปเมื่อ 6 เดือนก่อน ในตอนนั้น เมื่อขับรถเข้าไปแล้ว ลิฟต์จอดรถอัตโนมัติกลับตกลงมา และเครื่องจักรก็เกิดระเบิด เขาเชื่อว่า ในตอนที่เกิดเหตุการณ์ต่อนางหวง มียามรักษาความปลอดภัยในชุมชนและตรงนั้นก็มีกล้องวงจรปิดอยู่ ดังนั้นผู้ควบคุมอาคารต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และบอกว่าที่จอดรถอัตโนมัติคือ "เครื่องจักรห่วยแตก"

          ในขณะที่สามีของนางหวงกลับอยู่ในอาการเศร้าสลดและไม่พร้อมจะดำเนินคดีใด ๆ ในตอนนี้ เขามองว่าการดำเนินคดีไม่สามารถที่จะเอาชีวิตภรรยาคืนมาได้ และไม่มีใครอยากให้เกิดอุบัติเหตุ คนในชุมชนต่างก็เป็นคนดี คอยปลอบและให้กำลังใจเขาเสมอ

ที่จอดรถอัตโนมัติ

          ด้านนางหวงนั้น ทำงานเป็นช่างเสริมสวยและอาศัยอยู่ในชุมชนมาเป็นเวลาหลายปี หลังจากที่แต่งงานแล้ว เธอและสามีก็มีลูก 2 คน วัย 3 ขวบและ 8 ขวบ วันก่อนเกิดเหตุ เธอเพิ่งพาลูก ๆ ไปร้านเพ็ทช็อปใกล้ ๆ เพื่อไปดูน้องหมาน้องแมว และวันต่อมาเธอก็เกิดเหตุการณ์นี้จนถึงแก่ชีวิตโดยที่ไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ มาก่อน

          ด้านตำรวจนครบาล สืบสวนพบว่า อุปกรณ์ในลานจอดรถอัตโนมัติ ไม่ได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำ จึงมีคำสั่งให้หยุดใช้งานลานจอดรถอัตโนมัติทันที และปรับผู้จัดการอาคาร นอกจากนี้ ยังมีคำสั่งให้ตรวจสอบและซ่อมแซมอุปกรณ์โดยด่วน หากไม่เสร็จทันกำหนด ก็จะมีค่าปรับเพิ่มเติมอีก รวมไปถึงสั่งให้มีการสืบสวนหาสาเหตุและเร่งหาตัวผู้รับผิดชอบอย่างเร็วที่สุด และทางอาคารจะสามารถใช้ลานจอดรถอัตโนมัติได้ ก็ต่อเมื่อมีการเอารถทุกคันออกจากลานจอด ซ่อมแซมอุปกรณ์ที่สึกหรอ และทางหน่วยงานตรวจสอบความปลอดภัย รวมไปถึงบริษัทบำรุงรักษา ได้ยืนยันแล้วว่า อุปกรณ์ปลอดภัยและพร้อมแล้วสำหรับการใข้งาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่จอดรถอัตโนมัติทำพิษ สาวเสียชีวิตหลังคอติดในเครื่องจักร จนหายใจไม่ออก พบอุปกรณ์เสีย อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2567 เวลา 16:57:40 66,834 อ่าน
TOP