x close

วงแตก ! เพื่อนเจ้าบ่าวเปิดศึกป่วนวิวาห์ ยิงปืน-ใช้ไม้เบสบอลหวด เจ็บ 1 ราย

         วงแตก ! เพื่อนเจ้าบ่าวบุกป่วนงานวิวาห์ ยิงปืน-ใช้ไม้เบสบอลหวด เหยื่อเลือดอาบ 1 ราย คนในงานชี้มีเรื่องกันมารอบหนึ่ง ไม่คิดว่าจะกลับมาเปิดศึกต่อ
ป่วนกลางงานวิวาห์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3 

         วันที่ 21 มกราคม 2567 ข่าวช่อง 3  รายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในงานแต่งงาน ในพื้นที่บ้านหนองศาลา หมู่ 3 ต.ทุ่งขวาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (20 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม เข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัย พบ นายเอกพจน์ บุรุษเลี่ยม อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บ หัวแตกเลือดอาบเต็มใบหน้า กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

         สอบถาม นายเอกพจน์ ทราบว่า ตัวเองนั่งดื่มอยู่ที่โต๊ะกับเพื่อนดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็ถือทั้งอาวุธปืนและไม้เบสบอกเข้ามาตีตน จนไม้เบสบอลหัก 2 ท่อน เลือดสาดเต็มหน้า ทั้งที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน



         ขณะที่ นายมานนท์ เครือสาย เพื่อนเจ้าบ่าว เผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ บู โดยทั้งผู้ก่อเหตุและคนเจ็บต่างก็มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และเมื่อช่วงกลางวันก็ทะเลาะกันแล้วแยกย้าย ตนคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่นายบูกลับมาพร้อมอาวุธทั้งมีดและปืน โดยควักปืนออกมายิงก่อน แต่ไม่โดนใคร จากนั้นใช้ไม้เบสบอลตีหัวนายเอกพจน์จนเลือดอาบ แล้วทิ้งไม้ไว้ในที่เกิดเหตุ

         ทั้งนี้ ทางตำรวจจะสอบสวนคนเจ็บเพิ่มเติม และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงแตก ! เพื่อนเจ้าบ่าวเปิดศึกป่วนวิวาห์ ยิงปืน-ใช้ไม้เบสบอลหวด เจ็บ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2567 เวลา 16:40:25 4,544 อ่าน
TOP