x close

หนุ่ม 35 อวดเงินฝากกว่า 5 ล้าน อยู่ชิล ๆ ในคฤหาสน์กองขยะ ชีวิตดีไม่ขอแต่งเมีย

         หนุ่มโสดอายุ 35 โวมีเงินออมกว่า 5 ล้าน ชีวิตสุดแฮปปี้ เมียไม่ต้องมี ขอใช้ชีวิตเสรีในคฤหาสน์กองขยะ ทั่วบ้านเละแค่ไหนก็อยู่ได้ชิล ๆ
นอนบนกองขยะ
ภาพจาก sohu

          ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้คนหนุ่มสาวมีค่านิยมที่แตกต่างจากอดีต ในขณะที่คนยุคเก่าให้ความสำคัญมากกับการสร้างครอบครัว แต่สำหรับคนยุคใหม่ที่เชื่อในความรักน้อยลง อาจเลือกที่จะให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและอิสระมากกว่ายิ่งกว่าการถูกผูกมัด

          เช่นเดียวกับเรื่องราวของชายหนุ่มวัย 35 ปี จากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ซึ่งกำลังตกเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ โดยจากรายงานของเว็บไซต์ sohu เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 เผยว่า เนื่องจากชายคนนี้ทำงานหนักมากตั้งแต่เด็ก ทำให้เขามีเงินเก็บมากมาย ปัจจุบันเขามีเงินออมในบัญชีอยู่กว่า 1 ล้านหยวน (ราว 5 ล้านบาท) และเขาก็สามารถใช้ชีวิตสบาย ๆ อยู่ได้ในคฤหาสน์เนื้อที่กว่า 100 ตารางเมตร

นอนบนกองขยะ
ภาพจาก sohu 

          แต่ขณะนี้คฤหาสน์ดังกล่าวได้ถูกเปลี่ยนสภาพจนกลายมาเป็นกองขยะ ทั่วบริเวณเต็มไปด้วยเศษขยะ ถ้วยชามพลาสติกที่กินแล้ว เศษอาหารต่าง ๆ จนมีกลิ่นเหม็นเน่า แต่เขาก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในกองขยะนั้นอย่างไม่สะทกสะท้าน

          จนวันหนึ่งหนุ่มรายนี้ได้โทร. เรียกบริษัททำความสะอาดให้เข้ามาจัดการ เมื่อพนักงานหญิงมาถึงก็ต้องตะลึงกับสภาพความเละ อย่างไรก็ตาม เธอยังมีความหวังดี แนะนำให้เขาหาผู้หญิงสักคนมาคอยดูแล แต่เมื่อได้ยินคำพูดจากชายหนุ่มก็ทำให้ความตั้งใจดีที่มีหายไปทันที

นอนบนกองขยะ
ภาพจาก sohu 

          "คุณทำงานอะไรล่ะ ผมมีเงินเก็บมากกว่า 1 ล้าน แค่ฝากเงินเข้าธนาคารก็รอเก็บดอกเบี้ยมาใช้ได้แล้ว ผมตั้งใจจะไม่แต่งงานมีภรรยา จะขอใช้ชีวิตสะดวกสบายแบบนี้แหละ" ชายหนุ่มกล่าว
 
นอนบนกองขยะ
ภาพจาก sohu   

          ทั้งนี้ กลายเป็นว่าเมื่อชายคนนี้ตั้งใจทำงานเก็บเงิน จนเวลาล่วงเลยมาถึงอายุ 35 ปี และมีเงินออมอยู่มากมาย เขาก็ได้รู้ตัวว่าไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่จะต้องไล่ตามความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ที่มูลค่าของบ้านและสินสอดพุ่งสูงเสียดฟ้า เรียกว่าการแต่งงานเป็นสิ่งที่ค่อนข้างน่ากลัว

          จนในที่สุดเขาก็เริ่มไม่อยากแต่งงาน และใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในคฤหาสน์หลังนี้ เวลาผ่านไปนานเข้าก็เริ่มชิน และแฮปปี้กับชีวิตที่เต็มไปด้วยอิสระ ไม่ต้องถูกผูกมัดด้วยการแต่งงาน ทำให้ในตอนนี้เขาตั้งใจจะไม่แต่งงานกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น แม้จะมีคนอื่น ๆ แนะนำพวกเธอให้เขาก็ตาม

นอนบนกองขยะ
ภาพจาก sohu   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก sohu    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 35 อวดเงินฝากกว่า 5 ล้าน อยู่ชิล ๆ ในคฤหาสน์กองขยะ ชีวิตดีไม่ขอแต่งเมีย โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2567 เวลา 14:48:11 27,618 อ่าน
TOP