x close

เจ้าของร้านขนมตกใจ จู่ ๆ โดน 2 โจรฉกรถ 3 ล้อ เห็นหน้าตัวการแล้ว หัวจะปวด

 
               เจ้าของร้านขนมตกใจ จู่ ๆ โดน 2 โจรฉกรถ 3 ล้อ เห็นหน้าตัวการแล้ว หัวจะปวด เผลอเป็นไม่ได้ ผู้ปกครองโดนค่าเสียหาย 4 หมื่น บ้านอื่นมีแสบกว่านี้ไหม

ไซบีเรียน ฮัสกี้
 ภาพจาก Douyin

ไซบีเรียน ฮัสกี้
 ภาพจาก Douyin

             วันที่ 30 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานเหตุการณ์สุดป่วนชวนยิ้มที่กำลังเป็นไวรัลในประเทศจีน เมื่อชายในเมืองหลินอี้ มณฑลซานตง ประเทศจีน พาเจ้าตูบไซบีเรียนฮัสกี้ 2 ตัวออกไปเดินเล่น แต่คาดไม่ถึงว่าในจังหวะที่เขาเผลอ เจ้าแสบ 2 ตัวนี้จะสร้างเรื่องเข้าให้ ไม่ใช่แค่พากันวิ่งหนีออกไปแบบฮัสกี้ตัวอื่น ๆ แต่ดันรวมหัวกันขโมยรถจักรยาน 3 ล้อของพ่อค้าขายขนมไปขี่เล่นแบบสุดชิลซะงั้น

             เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ตอนที่เจ้าของพาสุนัขทั้ง 2 ตัวไปเดินเล่น ระหว่างนั้นมีพ่อค้ากำลังเปิดร้านขายขนมอยู่ใกล้ ๆ โดยมีรถจักรยาน 3 ล้อที่บรรทุกขนมมา ใครจะรู้ว่าเจ้าตูบทั้ง 2 จะปิ๊งรถคันนี้เข้า และอาศัยจังหวะที่เจ้านายเผลอรีบกระโจนเข้าไปหารถจักรยาน 3 ล้ออย่างตื่นเต้น ราวกับเจอของเล่นใหม่

             ในตอนนั้น 2 ตูบก็แบ่งหน้าที่กันอย่างรู้งาน ตัวหนึ่งขึ้นไปยึดตำแหน่งคนปั่น ส่วนอีกตัวนั่งลงบนขนมที่อยู่ท้ายรถ ปล่อยให้เพื่อนออกแรงปั่นไป ส่วนตัวเองนอนชมวิวสบายใจสุด

ไซบีเรียน ฮัสกี้
ภาพจาก TikTok

             ด้านเจ้าของฮัสกี้ยอมรับว่า ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจพวกมัน กว่าจะรู้ตัวว่ามีบางอย่างผิดปกติ ก็หันไปเห็นพวกมันยึดรถจักรยานของร้านขนมและปั่นออกไปแล้ว ภาพของเจ้าตูบทั้ง 2 ดึงดูดสายตาผู้คนมากมายที่อยู่บริเวณนั้น ไม่ว่าใครหันมาเห็นเป็นต้องช็อก

             หลังจากนั้นเจ้าของก็ต้องรีบวิ่งไปอุ้มลูก ๆ กลับมา และแน่นอนว่าต้องจ่ายค่าเสียหายในครั้งนี้ด้วย เพราะเจ้าตูบเล่นขโมยขนมไปพร้อมรถ โดยสุดท้ายเขาก็ต้องจ่ายค่าเสียหายแก่พ่อค้าเป็นเงินถึง 8,000 หยวน หรือราว 40,000 บาท เรียกว่าเป็นบทเรียนราคาแพง จากความแสบซนของคู่หูตูบซ่า

             ทั้งนี้ เมื่อคลิปถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตจำนวนมาก บางคนถึงกับคอมเมนต์ขำ ๆ ว่า "ตอนนี้ฮัสกี้ขี่จักรยานได้แล้ว แต่ลูกสาวฉันยังขี่ไม่ได้เลย" และ "เจ้าของฮัสกี้โชคร้ายจริง ๆ" แต่ขณะเดียวกันก็มีคนสงสัยว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงการจัดฉากหรือไม่ เพราะมันดูจะเป๊ะเกินไป อีกทั้งต้นทางยังมักจะทำคลิปเกี่ยวกับสุนัขเป็นประจำ  

ไซบีเรียน ฮัสกี้
ภาพจาก TikTok

ไซบีเรียน ฮัสกี้
ภาพจาก TikTok

ไซบีเรียน ฮัสกี้
ภาพจาก TikTok

ไซบีเรียน ฮัสกี้
ภาพจาก TikTok

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านขนมตกใจ จู่ ๆ โดน 2 โจรฉกรถ 3 ล้อ เห็นหน้าตัวการแล้ว หัวจะปวด อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 14:56:57 33,410 อ่าน
TOP