x close

ฝรั่งทำร้ายคนไทยอีก ! ปาแก้วใส่สาวแล้วหนี เหตุฉุนหมาเห่า ให้ดูแผลยังบอกไม่แคร์

         เดือด ฝรั่งทำร้ายคนไทยอีก ปาแก้วใส่จนเลือดเหตุฉุนเสียงหมาเห่า เอาแผลให้ดูยังบอก I don’t care เมินรับผิดชอบ รีบเผ่นทั้งก๊วนก่อนตำรวจมา
ฝรั่งทำร้ายคนไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amavalee Tongfark

          วันที่ 3 มีนาคม 2567 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งออกมาโพสต์ตามหาคนร้ายเป็นชาวต่างชาติ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงชาวไทย โดยปาแก้วใส่แล้วหนีไป เหตุเกิดที่หาดจอมเทียน พัทยา โดยทั้ง 2 ฝ่ายไม่เคยมีเรื่องมาก่อน ส่วนผู้หญิงที่มากับฝรั่งทราบว่าเป็นชาวอังกฤษ ทั้งคู่หนีไปช่วงที่รอตำรวจ ทำให้เธอรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม


          ซึ่งผู้เสียหายไม่พอใจที่คนร้ายดูถูกคนไทย ขนาดเอาแขนที่เลือดออกไปให้ดูยังบอกว่า I don’t care. ขณะนี้แจ้งความแล้วแต่ทางตำรวจไม่ได้ให้ความหวังเลยว่าจะจับได้ โดยตำรวจบอกว่าผู้หญิงที่มีโรงพักเป็นเพื่อนฝรั่งแค่ชั่วคราว ติดต่อฝรั่งไม่ได้ จึงตัดสินใจนำเรื่องมาโพสต์

ฝรั่งทำร้ายคนไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amavalee Tongfark

          ต่อมาข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการติดต่อไปยัง น.ส.อมาวลี ทองฝาก อายุ 37 ปี ผู้โพสต์ เล่าว่าเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ตนและเพื่อน ๆ ไปเที่ยวคาเฟ่แห่งหนึ่งย่านจอมเทียน ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ ขณะนั้นตนนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ที่ริมทะเล และจังหวะที่กำลังเล่นอยู่กับหมาโต๊ะข้าง ๆ นั้น สัตว์เลี้ยงของตนเกิดเห่าเสียงดัง ทำให้ชาวต่างชาติคู่กรณีที่นั่งอยู่ข้างหลังไม่พอใจที่สุนัขเห่า ก่อนจะหยิบแก้วมาปาที่ด้านหลังของตน จนเศษแก้วกระจายมาโดนแขน ได้รับบาดเจ็บ

ฝรั่งทำร้ายคนไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amavalee Tongfark

          แต่เมื่อเดินเข้าไปสอบถามคู่กรณีว่าปาแก้วทำไม ทำให้ดิฉันได้รับบาดเจ็บจนเลือดออก ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเหตุทะเลาะกันมาก่อน คู่กรณีกลับตอบว่า "I don’t care" (ฉันไม่สนใจ)

          เธอบอกคู่กรณีว่า นั่นไม่ใช่หมาของตนด้วยซ้ำ มาทำร้ายกันทำไม ฝ่ายนั้นก็ตอบว่าถ้าไม่ใช่หมาคุณงั้นก็ขอโทษ ซึ่งเธอรับไม่ได้ บอกว่าจะไปทำแผลที่โรงพยาบาลและคู่กรณีต้องไปจ่ายเงิน

ฝรั่งทำร้ายคนไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amavalee Tongfark
 
          ทางคู่กรณียังไม่สำนึก พูดด้วยน้ำเสียงดูถูกว่าจะเอาเท่าไหร่ ซึ่งเธอไม่ต้องการรับเงินแต่อยากให้คู่กรณีอยู่รอจนตำรวจมา แต่ทางนั้นก็พยายามจะเดินหนี รปภ. มาช่วยห้ามก็จะไปทำร้ายเขา เราไม่สามารถห้ามฝรั่งคนนี้ได้

          สุดท้ายคาดว่าคู่กรณีขับรถหนีไปกับเพื่อนอีก 3 คน ซึ่งเธอขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็ว อยากให้ชายต่างชาติรายนี้ออกมารับผิดชอบ หรือให้มีจิตสำนึกที่กระทำรุนแรงเช่นนี้

ฝรั่งทำร้ายคนไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Amavalee Tongfark

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งทำร้ายคนไทยอีก ! ปาแก้วใส่สาวแล้วหนี เหตุฉุนหมาเห่า ให้ดูแผลยังบอกไม่แคร์ โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10:22:15 4,124 อ่าน
TOP