x close

เข่าแทบทรุด ผู้เช่าแสบ ค่าเช่าไม่จ่าย-แอบเพาะแมวขาย ทิ้งบ้านสุดเละ ยกเค้าเกลี้ยง


           เข่าแทบทรุด ผู้เช่าสุดแสบ ตีมึนไม่จ่ายค่าเช่า ซ้ำแอบเพาะแมว - ปลูกกัญชาขาย ทิ้งบ้านสภาพเละให้ดูต่างหน้า แผลงฤทธิ์แรง ตัดท่อประปา ดึงสายไฟ ยกเค้าเฟอร์นิเจอร์หมดบ้าน

ผู้เช่าแสบ
ภาพจาก ช่อง 3

           จากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว เปิดสภาพสุดเละของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยระบุว่าเจ้าของบ้านปล่อยให้วัยรุ่นเจ้าของธุรกิจออนไลน์เช่าอาศัยอยู่ โดยในบ้านมีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ได้เลย แรก ๆ ก็ดีแต่สุดท้ายก็ค้างค่าเช่าไม่จ่าย ขอผลัดไปเรื่อย ๆ ซึ่งเจ้าของบ้านเห็นว่ามีลูกอีก 2 คนจึงเห็นใจ แต่เมื่อเข้าไปดูบ้านเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ทำให้เข่าแทบทรุดเมื่อเห็นสภาพบ้านที่พังยับเยิน สกปรก และเฟอร์นิเจอร์หายเกลี้ยง

           โดยวานนี้ (4 มีนาคม 2567) ช่อง 3 รายงานว่า นางพลอย (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว ซึ่งกำลังระดมลูกจ้างเข้าทำความสะอาดทั้งในและนอกบ้าน เปิดเผยว่า ตนได้รับการติดต่อจาก น.ส.พร อายุ 28 ปี มาขอเช่าบ้านเป็นที่พักอาศัย อยู่ร่วมกับแฟนหนุ่มและลูกอีก 2 คน โดยอ้างว่าทำธุรกิจเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายโทรศัพท์มือถือ ตนคิดค่าเช่าราคาเดือนละ 15,000 บาท แต่หญิงรายนี้ขอต่อรองเหลือ 13,000 บาท

ผู้เช่าแสบ

           ตนตกลงให้เช่าโดยทำสัญญาเช่ากันเมื่อเดือนสิงหาคม 2566 โดยขอเก็บมัดจำ 2 เดือน เป็นค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน และค่าประกัน ซึ่งหลังจ่ายเงินงวดแรกมาทั้งหมด ผู้เช่าก็ไม่ได้จ่ายค่าเช่าให้ตนอีก เมื่อทวงถามก็อ้างว่าญาติเสียบ้าง โรงเรียนลูกเปิดเทอมบ้าง ขอให้ตนไปหักจากเงินมัดจำแทน

           ด้วยความเห็นใจ ตนจึงยอมหักจากเงินมัดจำล่วงหน้าแทนค่าเช่า แต่ต่อมาหญิงรายนี้ก็ยังไม่จ่ายค่าเช่าอีก จนต้องพาตำรวจตามมาทวงเงินค่าเช่าที่ติดค้างอยู่ 4 เดือน เขาจึงยอมจ่ายมาให้ก่อน 10,000 บาท แต่ยังไม่ยอมย้ายออกไป อ้างว่าจะรอให้มีคำสั่งศาลมาแปะก่อน จนตนต้องจ้างทนายมาแจ้งหญิงรายนี้เรื่องย้ายออก จึงยอมย้ายออกไปในที่สุด

ผู้เช่าแสบ
ภาพจาก ช่อง 3

           เมื่อครอบครัวนี้ย้ายออกไป ตนจึงเข้าไปสำรวจในบ้าน พบว่าสภาพทั้งภายในและภายนอกบ้านได้รับความเสียหาย พังเละเทะสกปรกมาก เพราะผู้เช่าแอบใช้บ้านทำฟาร์มเพาะแมวในห้องชั้นล่าง ส่วนชั้นบนแอบปลูกกัญชาขายช่อดอก ซึ่งตนเพิ่งรู้ความจริงภายหลัง และยังมีเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า แต่ละคืนจะมีวัยรุ่นขับรถแวะเวียนมาซื้อช่อดอกกัญชาที่บ้านนี้ประจำ
 
           นอกจากในบ้านจะเหม็นกลิ่นขี้แมวแล้ว ยังมีเศษของกินที่เน่าเสียอยู่บนพื้นทั่วบ้าน บันไดถูกทุบ เหล็กดัดถูกถอด มุ้งลวดพังเสียหาย กำแพงมีรอยขีดข่วนเต็มไปหมด ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย แล้ว ซึ่งทางตำรวจก็ได้รวบรวมหลักฐานเตรียมดำเนินคดีกับหญิงรายดังกล่าว ข้อหาทำให้เสียทรัพย์ เพื่อให้ผู้เช่ากลับมารับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด
 
ผู้เช่าแสบ

           นางพลอย ยังเผยความแสบของผู้เช่ารายนี้ ว่าก่อนจะขนของออกจากบ้าน ยังแกล้งนำแก้วใส่ปัสสาวะไปวางบนขอบประตูด้านในของบ้าน เพื่อหวังให้ตกลงมาใส่คนที่มาเปิดประตูด้วย และยังทุ่มรูปปั้นจระเข้ที่ประดับในบ้านจนแตก มีการพ่นสีเป็นคำหยาบในอ่างเลี้ยงปลา ตัดท่อน้ำประปา และยังปีนไปถอดสายไฟที่เสาไฟฟ้าออกด้วย

           ยอมรับว่าไม่เคยเจอผู้เช่าที่มีพฤติกรรมเช่นนี้มาก่อน ดังนั้นตนจึงตัดสินใจจะไม่เปิดให้เช่าบ้านอีก แต่จะรีโนเวทและขายทิ้งเพื่อตัดปัญหา

ผู้เช่าแสบ
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข่าแทบทรุด ผู้เช่าแสบ ค่าเช่าไม่จ่าย-แอบเพาะแมวขาย ทิ้งบ้านสุดเละ ยกเค้าเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2567 เวลา 11:11:20 17,833 อ่าน
TOP