x close

เมียยิ่งกว่าเจ็บ จับได้ผัวเปย์กว่า 3 แสนให้สาวชู้ อ้างไม่ได้นอกใจ เพราะเธอไม่ใช่คนจริง


          สามีเปย์ซื้อของขวัญให้สาวชู้มากกว่า 3 แสน เมียจับได้ยิ่งกว่าเจ็บใจ สามีอ้างว่าไม่ได้นอกใจ เพราะเธอไม่ใช่คนจริง ๆ

สามีนอกใจเป็น สาว AI

          วันที่ 21 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวจากหญิงภรรยารายหนึ่งวัย 33 ปี เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดอัดอั้นคับแค้นใจ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ภายหลังจากจับได้ว่าสามีแอบมีผู้หญิงอีกคนเป็นชู้รัก เปย์ให้จัดหนักมากกว่า 3 แสน แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ผู้หญิงที่ว่านั้นไม่ใช่คนจริง ๆ แถมสามียังใช้เป็นข้ออ้างว่า ไม่ได้นอกใจ เพราะเธอไม่ใช่คนจริง ๆ

          ภรรยารายนี้ (ไม่เปิดเผยชื่อ) นำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ในสหรัฐฯ Reddit เผยว่า เธอและสามีแต่งงานกันมานาน 6 ปี โดยปกติแล้วทั้งสองมีสัมพันธ์หวานชื่นเป็นปกติ อีกทั้งต่างฝ่ายต่างไว้ใจซึ่งกันและกัน จึงไม่เคยเช็กโทรศัพท์มือถือกันเลยสักครั้ง ทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน แต่เลี้ยงสุนัขด้วยกัน 2 ตัว และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะซื้อบ้านใหม่

          เรื่องราวของเธอดูเหมือนกับว่าจะเป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบน่าอิจฉา ภรรยา กล่าวว่า "เขาเป็นสามีที่ดีในทุก ๆ ด้าน เขาสนับสนุนฉัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันต้องการเขา เขาจะอยู่ที่นั่นเสมอ ฉันคิดว่าทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ความจริงกลับมีเรื่องที่ไม่คาดไม่ถึง"

          เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน ภรรยาได้หยิบโทรศัพท์ของสามีมาใช้ทำธุรกรรมตามปกติ ก่อนที่จะบังเอิญพบอีเมลจากเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งแสดงข้อมูลการหักเงิน "ค่าของขวัญ" จำนวน 500 ดอลลาร์ (ราว 18,000 บาท) ตอนแรกทางสามีอ้างว่าเป็นอีเมลหลอกลวงจากมิจฉาชีพ ไม่ต้องกังวลหรือใส่ใจ แต่ด้วยความค้างคาใจ ทางภรรยาจึงลองสืบดู แล้วก็ได้พบความจริงที่น่าตกใจว่า มันไม่ใช่มิจฉาชีพ แต่เป็นสามีที่หลอกเธอ

          ความจริงปรากฏว่าสามีของเธอ จ่ายเงินให้กับ Foxy AI บริการแฟนสาวออนไลน์เสมือนจริง โดยแฟนสาว AI ของสามีเธอชื่อว่า โซเฟีย เป็นสาวละตินผมบลอนด์ ทั้งสองสนทนาแชตปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ และเขาได้รับรูปโป๊จากเธอมาจำนวนมาก แต่ไม่เพียงเท่านั้น เขายังใช้เวลาคุยโทรศัพท์กับเธอหลายชั่วโมงในระหว่างเวลาทำงาน แถมยังใช้เงินก้อนโตเพื่อซื้อของขวัญให้กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในเซ็กซี่ หรือรองเท้า รวมแล้วมากกว่า 9,800 ดอลลาร์ (ราว 357,000 บาท)

          "เธอดูไม่เหมือนฉันเลยแม้แต่น้อย ไม่เหมือนคนเลยด้วยซ้ำ เพราะเธอเป็น AI" ภรรยา กล่าว

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโซเฟียจะไม่ใช่ผู้หญิงจริง ๆ แต่ภรรยาก็รู้สึกใจสลายเหมือนกับถูกนอกใจจริง ๆ ยิ่งไปกว่านั้น สามีของเธอกลับบอกว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร โซเฟียเป็นเพียงตัวละครสมมุติเหมือนในวิดีโอเกม ไม่ได้มีตัวตนในโลกความเป็นจริง ดังนั้นก็หมายความว่า เขาไม่ได้นอกใจเธอแต่อย่างใด ทว่าทางภรรยายังคงทำใจไม่ได้ ขอแยกอาศัยกับสามีชั่วคราวเพื่อคิดทบทวนอย่างใจเย็นว่าตกลงสามีของเธอนอกใจหรือไม่ รวมถึงคิดเรื่องหย่าด้วย

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ กล่าวว่า

          "มันน่าเศร้ามาก มันคือการไม่เคารพและไม่ให้เกียรติกัน ในฐานะสามีภรรยา อย่ามาอ้างว่าไม่ได้นอกใจ"

          "ฉันคิดว่าสิ่งนี้เลวร้ายกว่าการนอกใจเป็นคนจริง ๆ เสียอีก"

          "ไม่สำคัญว่าจะเป็นคนจริง ๆ หรือเป็น AI เพราะความจริงคือทั้งสองคุยลามกกัน มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แม่จะผ่านทางออนไลน์ก็ตาม"

          "เรียกว่าทั้งนอกใจ แถมยังไม่ซื่อสัตย์เรื่องเงิน"

          "ไม่รู้สึกแย่จริง ๆ ตรงที่เขาซื้อรองเท้าให้แฟนสาว AI" 


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียยิ่งกว่าเจ็บ จับได้ผัวเปย์กว่า 3 แสนให้สาวชู้ อ้างไม่ได้นอกใจ เพราะเธอไม่ใช่คนจริง อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2567 เวลา 13:20:41 7,013 อ่าน
TOP