x close

ยิ่งลักษณ์ ถูก กปปส. เป่านกหวีดไล่ที่บึงฉวาก ก่อนเริ่มประชุมน้ำ



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูกกลุ่ม กปปส. กว่า 20 คน เป่านกหวีดขับไล่หน้าบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ จ.สุพรรณี ก่อนเข้าประชุมสถานการณ์น้ำเพื่อพัฒนาข้าวตามแนวคิดเกษตรโซนนิ่ง


           สืบเนื่องจากวันนี้ (3 เมษายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเตรียมเดินทางไปลงพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยในช่วงเช้าจะเดินทางไปยังบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ เพื่อติดตามสถานการณ์และรับฟังรายงานเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำในส่วนของอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชนั้น 

 
           ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.47 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปถึงบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติแล้ว แต่ได้มีกลุ่ม กปปส. สุพรรณบุรี จำนวนกว่า 20 คน มายืนรวมกลุ่มบริเวณฝั่งตรงข้ามกับบึงฉวาก พร้อมเป่านกหวีดขับไล่ โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารคอยควบคุมสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

           ในช่วงบ่าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะ มีกำหนดการเดินทางไปนมัสการศาลหลักเมืองสุพรรณบุรีและหลวงพ่อวัดป่าเลไลย์ ก่อนเดินทางไปยังศูนย์พันธ์พืชเพาะเลี้ยงสุพรรณบุรี เพื่อเป็นประธานการประชุมในการติดตามการพัฒนาและเพิ่มผลผลิตคุณภาพข้าวสารสวนและข้าวไร่ ให้สอดคล้องกับความเหมาะสมของดิน เพื่อเพิ่มผลผลิตตอบสนองความต้องการของตลาดตามแนวคิดเกษตรโซนนิ่ง

           อย่างไรก็ตาม หลังการประชุมเสร็จสิ้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเยี่ยมชมผลการดำเนินงานของศูนย์พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง เช่น การเพาะเลี้ยงเห็ดโอ่งเสริมรายได้ การเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อพืชเศรษฐกิจ และผลิตภัณฑ์โอท็อป อีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ถูก กปปส. เป่านกหวีดไล่ที่บึงฉวาก ก่อนเริ่มประชุมน้ำ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 17:59:47 18,107 อ่าน
TOP