x close

ชาวบ้านรุมตื้บหนุ่มก่อสร้างหื่น ข่มขืนยายพิการวัย 74


ชาวบ้านรุมตื้บหนุ่มก่อสร้างหื่น ข่มขืนยายพิการวัย 74


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์หนุ่มก่อสร้างหื่น ข่มขืนยายพิการวัย 74 ปี จนสำเร็จความใคร่ในบ้านพัก

            เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุข่มขืนหญิงพิการวัยชรา ไว้ได้ภายบ้านไม่มีเลขที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวปลูกเรียงติดกันหลายห้อง พบชาวบ้านนับ 10 คน กำลังช่วยกันควบคุมตัว นายนันธวุฒิ หาวสกัด คนงานก่อสร้างอายุ 21 ปี ที่นั่งอยู่กับพื้นในสภาพใบหน้าบวมปูด ใกล้กันพบหญิงชราวัย 74 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งพิการขาอ่อนแรงทั้ง 2 ข้าง เวลาเดินต้องใช้ที่ช่วยค้ำยันในการพยุงตัว

            จากการสอบถามเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ขณะตนนั่งอยู่ในห้องพัก จู่ ๆ ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบออกมาดูพบนายนันธวุฒิเดินสวนออกไปท่าทางลุกลี้ลุกลน เมื่อตรวจสอบพบว่าประตูห้องดังกล่าวถูกปิดล็อกกุญแจจากด้านนอก จึงคาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย เลยตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวนายนันธวุฒิไว้ก่อน แต่เจ้าตัวเหมือนรู้แกวรีบวิ่งเผ่นหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต โดยมีชาวบ้านบางส่วนวิ่งไล่กวดตามไปติด ๆ จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้ในป่าละเมาะ ริมถนนเลียบทางรถไฟ ห่างจากจุดเกิดเหตุราว ๆ 1 กิโลเมตร ก่อนนำตัวมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับช่วยเหลือหญิงชราออกมานอกห้อง และแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

            ส่วนทางด้านผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งเล่นอยู่หน้าห้องพัก นายนันธวุฒิซึ่งมีที่พักอาศัยอยู่ห้องใกล้เคียงกัน ได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับหลอกล่อให้ตนพาเข้าไปดูโทรทัศน์ในห้อง แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่านายนันธวุฒิรีบปิดล็อกประตู แล้วใช้ผ้าขนหนูมาอุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง พร้อมกับข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่อย่างนั้นจะตามมาฆ่าปิดปาก จากนั้นจึงเดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและใช้แม่กุญแจล็อกประตูไว้ พอตนได้สติจึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่างทำให้ยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก จึงควบตัวไปหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมกับส่งคุณยายไปทำการตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านรุมตื้บหนุ่มก่อสร้างหื่น ข่มขืนยายพิการวัย 74 อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2557 เวลา 10:36:47 50,709 อ่าน
TOP