x close

รถทัวร์กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พลิกคว่ำตกข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 47


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

             รถทัวร์กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พลิกคว่ำตกข้างทาง บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้า อ.กระบุรี จ.ระนอง ผู้โดยสารเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 47 ราย หลังหมอกลงจัดจนคนขับมองไม่เห็นทาง

                วันนี้ (11 เมษายน 2557) เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากจั่น จ.ระนอง ได้รับแจ้งเหตุรถโดยสารปรับอากาศเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้า บ้านห้วยหนอง ม.1 ต.มะมุ อ.กระบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารปรับอากาศชั้น 1 ทะเบียน 15-3999 กทม. วิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-ภูเก็ต ในสภาพพลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที 

                จากการตรวจสอบ ทราบว่า รถโดยสารคันดังกล่าวมีนายระดม กตัญญู อายุ 60 ปี เป็นคนขับ กำลังมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่ภูเก็ต แต่เมื่อมาถึง ต.มะมุ อ.กระบุรี ทัศนวิสัยไม่ดี สองข้างทางเต็มไปด้วยหมอกจัด ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและคนขับมองไม่เห็น ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง โดยมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 3 ล้อ ขายขนมจอดอยู่บริเวณนั้นพอดี จึงถูกชนเข้าอย่างจัง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางบุญส่ง เพชรอาวุธ อายุ 50 ปี และนายสายันต์ สังข์ทอง อายุ 37 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 47 คน 

                ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการแจ้งข้อหานายระดม ว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์กรุงเทพฯ-ภูเก็ต พลิกคว่ำตกข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 47 อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2557 เวลา 15:06:46 38,768 อ่าน
TOP