x close

คดีฆ่าเจ้าอาวาสวัดสามง่าม ยกเลิกทำแผน เหตุชาวบ้านรอรุมประชาทัณฑ์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


          ตำรวจบางบัวทอง สั่งยกเลิกทำแผนคดีฆ่าพระอาจารย์ตุ้ย เจ้าอาวาสวัดสามง่าม หลังพา 2 ผู้ต้องหาชาวพม่าไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกว่า 300 คนรออยู่ หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์ 

         วันนี้ (17 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเหตุฆาตกรรม พระครูวิสุทธิธีรญาณ หรือพระอาจารย์ตุ้ย อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัดสามง่าม จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา โดยระบุว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายออง คิน ยู หรือโบไข่ สัญชาติพม่า อายุ 25 ปี และนายออง ไข่ เมี๊ยะ สัญชาติพม่า อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุแทงพระอาจารย์ตุ้ยได้ เมื่อวันที่ 15 เมษายนนั้น ล่าสุด วานนี้ (16 เมษายน) เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เตรียมนำตัว นายโบไข่ และนายออง ไข่ เมี๊ยะ ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ แต่ปรากฏว่า เมื่อเดินทางไปถึงวัดสามง่าม ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ พบว่า มีประชาชนกว่า 300 คน มารออยู่

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามขอความร่วมมือประชาชนให้ออกนอกพื้นที่เกิดเหตุ และขอไม่ให้ประทุษร้ายผู้ต้องหาระหว่างทำแผนประกอบคำสารภาพ แต่สุดท้าย ประชาชนที่มารวมตัวกันที่วัดสามง่ามไม่ยอมให้ความร่วมมือ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตัดสินใจยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้วยเกรงว่าผู้ต้องหาอาจได้รับอันตราย


   







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่าเจ้าอาวาสวัดสามง่าม ยกเลิกทำแผน เหตุชาวบ้านรอรุมประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2557 เวลา 09:43:31 7,785 อ่าน
TOP