x close

พอร์ตแลนด์เล็งปล่อยน้ำทิ้ง 143 ล้านลิตร หลังวัยรุ่นฉี่ลงอ่างเก็บน้ำ

วัยรุ่นฉี่ลงอ่างเก็บน้ำ เมืองพอร์ตแลนด์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TomoNews US สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พอร์ตแลนด์เตรียมปล่อยน้ำทิ้ง 143 ล้านลิตร หลังหนุ่มพิเรนทร์ฉี่ในถังเก็บน้ำ เตรียมจับตัวดำเนินคดีต่อไป

          เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2557 สำนักข่าวเอพีรายงานว่า ทางการเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอนของสหรัฐฯ เตรียมปล่อยน้ำประปากว่า 38 ล้านแกลลอน หรือราว 143 ล้านลิตรในอ่างเก็บน้ำทิ้งทั้งหมด หลังมีชายวัยรุ่นปัสสาวะลงไปในอ่างเก็บน้ำ

          รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีวัยรุ่น 3 คนไปที่อ่างเก็บน้ำในพอร์ตแลนด์ ปาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่เก็บน้ำประปาที่แจกจ่ายให้กับประชาชนในเมืองพอร์ตแลนด์ จากนั้นมีวัยรุ่นคนหนึ่งได้ยืนปัสสาวะลงอ่างเก็บน้ำ ทำให้การประปาจำเป็นต้องปล่อยน้ำทั้งหมดทิ้ง เพราะอ่างเก็บน้ำแห่งนี้ส่งน้ำประปาไปถึงแต่ละครัวเรือนโดยตรง ไม่มีขั้นตอนที่จะบำบัดน้ำแล้ว

          อย่างไรก็ตาม สำหรับแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ทางการประปาเตรียมดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกสถานที่หวงห้าม ส่วนคนที่ปัสสาวะใส่ถังเก็บน้ำประปานั้น เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อตั้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ขณะที่การปล่อยน้ำจำนวนมหาศาลครั้งนี้ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเมืองอย่างมาก


คลิป Portland pee water: drunk urinates in reservoir so city will flush 38 million gallons of water  โพสต์โดย คุณ TomoNews US




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอร์ตแลนด์เล็งปล่อยน้ำทิ้ง 143 ล้านลิตร หลังวัยรุ่นฉี่ลงอ่างเก็บน้ำ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 14:09:42 19,583 อ่าน
TOP