x close

องค์กรกำจัดขยะ ประกาศศึกไซเบอร์ หลังถูกเพจไม่เห็นด้วยป่วน


องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

          องค์กรกำจัดขยะ ประกาศศึกไซเบอร์ ! หลังถูกเพจไม่เห็นด้วยป่วน ด้วยกลยุทธ์ 3 วิธี ชวนคนกดไลค์เพิ่มมากขึ้น พร้อมถล่มเพจด้วยการกดรีพอร์ตคืน และรอฟังยุทธวิธีต่อไป

          กลายเป็นศึกโลกออนไลน์ไปซะแล้ว สำหรับกรณีที่ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้ก่อตั้งเฟซบุ๊กชื่อ "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" เพื่อกวาดล้างกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมหมิ่นสถาบัน โดยมีชื่อสโลแกนว่า "ขจัดพวกหมิ่นให้สิ้นซาก" ซึ่งล่าสุดมีผู้เห็นด้วยและกดไลค์สูงถึง 6 หมื่นกว่าคนเลยทีเดียว (ข้อมูล ณ วันที่ 18 เมษายน 2557)
 
          อย่างไรก็ดี มีบรรดาแฟนเพจที่ไม่เห็นด้วยกับเพจดังกล่าว ต่างพากันปลุกระดมให้กดรีพอร์ตเพจ เนื่องจากเห็นว่า เพจนี้ตั้งตนเป็นศาลเตี้ย ปลุกปั่นให้เกิดความรุนแรงด้วยการสนับสนุนให้มีการโพสต์ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ที่ทำงานของผู้ถูกกล่าวหาว่าหมิ่นสถาบัน แล้วประจานต่อสังคม

ขณะที่ล่าสุด พล.ต.นพ.เหรียญทอง ผู้ก่อตั้งเพจดังกล่าว ก็ได้ออกมาโต้ตอบว่า...

          ประกาศพร้อมทำสงคราม Cyber War !!!
            
          เนื่องด้วยขณะนี้ มีการประกาศระดมพล เพื่อที่จะเข้ามาโจมตีเพจ "องค์กรกำจัดขยะแผ่นดิน" ของเรา ในวันนี้ 18 เมษายน 2557 ตั้งแต่ เวลา 20.30 น. ดังนั้นจึงขอให้สมาชิกองค์กรทุกท่านเตรียมความพร้อมดังนี้

          1. เพิ่มจำนวนสมาชิก กด Like เพจให้มากยิ่งขึ้น พร้อมรับการโจมตีจากฝ่ายตรงกันข้าม ด้วยการเชิญเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีใจรักชาติ รักในหลวง ให้เข้ามากด Like เพจของเรานี้ให้ได้มากที่สุด

          2. ทุกท่านเตรียมพร้อมที่หน้าเพจของเรานี้ ในเวลาตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไปเพื่อปะทะ และตอบโต้ มัน รวมทั้งการไปทำ report page ของมันด้วยกำลังเราที่เหนือกว่า และ

          3. รอรับคำสั่งเพื่อปฏิบัติการเชิงยุทธวิธีต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
องค์กรกำจัดขยะ ประกาศศึกไซเบอร์ หลังถูกเพจไม่เห็นด้วยป่วน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 18:51:28 20,896 อ่าน
TOP