x close

ทวิตเตอร์ ศอ.รส. โพสต์ได้เมียกลับบ้าน คนงง คาดแอดมินลืมสับแอคเคาท์


ทวิตเตอร์ ศอ.รส. โพสต์ได้เมียกลับบ้าน คนงง คาดแอดมินลืมสับแอคเคาท์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @capopolice

            เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 มีรายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนถึงกับงงไปตาม ๆ กัน เมื่อทวิตเตอร์ @capopolice ของ ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ได้มีการโพสต์ข้อความบรรยายถึงการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย และประเทศสิงคโปร์ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับภารกิจและการปฏิบัติหน้าที่ของ ศอ.รส. แต่อย่างใด

            ทั้งนี้ ข้อความที่ปรากฏในทวิตเตอร์นั้น มีทั้งหมด 2 ข้อความ โดยข้อความแรก เขียนว่า "ได้เมียกลับบ้านเลย @ Legoland Malaysia Resort" โพสต์เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2557 เวลา 18.36 น. ตามมาด้วยข้อความที่สอง "ข้าวปลา ไม่รับประทาน แต่ขอกาแฟเติมพลังก่อนข้ามไปสิงคโปร์ @ Starbucks @ JB Central" โพสต์เมื่อวันที่ 19 เมษายน เวลา 08.14 น.

            สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ คาดว่าเป็นความผิดพลาดของแอดมินผู้ดูแลแอคเคาท์ของ ศอ.รส. ลืมสลับบัญชีเป็นทวิตเตอร์ของตัวเอง จึงกลายเป็นว่าได้โพสต์ข้อความส่วนตัวลงในทวิตเตอร์ของ ศอ.รส. แทน ซึ่งหลังจากมีข้อความดังกล่าวหลุดออกมา ก็ทำให้ชาวเน็ตแชร์กันกระหน่ำในเวลาอันรวดเร็ว

            จากนั้น ในช่วงสาย ข้อความและภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกจากทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ในเวลา 12.19 น.จะมีการโพสต์ข้อความขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น

ศอ.รส.

ศอ.รส.

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวิตเตอร์ ศอ.รส. โพสต์ได้เมียกลับบ้าน คนงง คาดแอดมินลืมสับแอคเคาท์ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2557 เวลา 14:16:29 61,441 อ่าน
TOP