x close

นายทหารคนสนิท ปัด ป๋าเปรม นำ อนุพงษ์ - ประวิตร เข้าเฝ้าฯ


พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นายทหารคนสนิท ปัด พล.อ.เปรม นำ พล.อ.อนุพงษ์ - พล.อ.ประวิตร เข้าเฝ้า ชี้ เป็นการถวายรายงานตามปกติเท่านั้น

          วันนี้ (19 เมษายน 2557) พล.ท. นายทหารคนสนิทของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดเผยต่อกระแสข่าวลือที่ว่า พล.อ.เปรม ได้นำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่พระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

          โดย พล.ท.พิศณุ เปิดเผยว่า พล.อ.เปรม ไม่ได้นำบุคคลทั้งสองเข้าเฝ้า แต่การเข้าเฝ้าเป็นสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่พระสังฆราช และสมเด็จพระวันรัต นำคณะเข้าเฝ้า เพื่อถวายพระพุทธรูปประจำพระชนมวาร ส่วน พล.อ.เปรม ได้เข้าเฝ้าเพียงลำพังหลังจากนั้น เนื่องจากเป็นการเรียกเข้าเฝ้าฯ ส่วนพระองค์ ใช้เวลาเข้าเฝ้าประมาณ 1-2 ชั่วโมง ส่วนจะกราบทูลเรื่องใดนั้น พล.อ.เปรม ยังไม่ได้สั่งการใด ๆ ดังนั้น ขออย่านำไปโยงกับสถานการณ์ทางการเมืองในตอนนี้ เพราะเป็นการเข้าเฝ้าถวายรายงานตามปกติ

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของนางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายกองทัพ มีการโพสต์ยืนยันว่า พล.อ.เปรม ถวายรายงานตามปกติ ไม่เกี่ยวกับคณะของ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ แต่อย่างใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายทหารคนสนิท ปัด ป๋าเปรม นำ อนุพงษ์ - ประวิตร เข้าเฝ้าฯ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2557 เวลา 15:44:58 15,178 อ่าน
TOP