x close

EXO เลื่อนคัมแบ็ค ฟรีทีวีเกาหลีงดรายการบันเทิง ไว้อาลัยเหตุเรือล่มเกาหลีใต้

exo

exo


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ปิงบุ๊ก

            EXO ประกาศเลื่อนคัมแบ็คอัลบั้ม Overdose ชั่วคราว ด้านช่องทีวีเกาหลีใต้ งดออกอากาศรายการบันเทิงสุดสัปดาห์ ร่วมไว้อาลัยเหตุเรือเฟอร์รี่เซวอลล่ม

             หลังจากเกิดเหตุโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รี่เซวอล ล่มนอกชายฝั่งเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 โดยพบศพผู้เสียชีวิตแล้วหลายสิบคน มีผู้สูญหายอีกกว่า 200 ราย ล่าสุด (18 เมษายน 2557) SM Entertainment ต้นสังกัดนักร้องเกาหลี EXO ซึ่งจะมีกำหนดคัมแบ็คและวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ Overdose ในวันที่ 21 เมษายน 2557 ได้ออกมาเปิดเผยว่า "หลัง จากเกิดเหตุการณ์เรือเซวอลล่มเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา พวกเราครอบครัว SM Entertainment ก็รู้สึกเสียใจและเศร้าเป็นอย่างมาก" โดย หลังจากที่ SM และสมาชิก EXO ได้พูดคุยถึงกำหนดการคัมแบ็คและทำกิจกรรมในเกาหลี ก็ได้ข้อสรุปว่า การวางจำหน่ายอัลบั้ม Overdose ของ EXO จะมีการเลื่อนออกไปก่อน

            โดยทาง SM Entertainment ได้เผยต่อว่า "เรารู้สึกเสียใจต่อผู้เคราะห์ร้ายและหวังว่าผู้สูญหายจะกลับมาได้อย่าง ปลอดภัย เราอยากให้แฟน ๆ ที่รออัลบั้มใหม่เข้าใจด้วย" และ "ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้ความสนใจอัลบั้ม Overdose หลังจากที่เราได้วันวางจำหน่ายใหม่แล้ว เราจะแจ้งให้ทราบ"

            ด้านฟรีทีวีเกาหลีใต้ 3 ช่อง KBS MBC SBS และช่องเคเบิ้ล ก็ได้ตัดสินใจงดออกอากาศรายการบันเทิงสุดสัปดาห์เกือบทั้งหมด เพื่อร่วมไว้อาลัยเหตุเรือล่มเกาหลีใต้ด้วย ดังนี้

              KBS งดรายการ Music Bank, Sketchbook, Immortal Songs, 1 Day 2 Night, Gag Concert

              MBC งดรายการ Show! Music Core, We Got Married, Infinity Challenge, Sebagwi, Section TV, Sunday Night โดยจะนำรายการ News Special มาออกอากาศแทน

              SBS งดรายการ Bung-eo-bbang, Star King, Room Mate, Running Man, Inkigayo'

              ช่องเคเบิ้ล tvN งดรายการ TrotX, SNL Korea, COMEDY BIG LEAGUE ส่วนช่อง Olive TV เลื่อนรายการ Master Chef Korea 3 ออกไปอีกหนึ่งสัปดาห์ และรายการอื่น ๆ ก็มีแผนงดออกอากาศด้วยเช่นกัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
EXO เลื่อนคัมแบ็ค ฟรีทีวีเกาหลีงดรายการบันเทิง ไว้อาลัยเหตุเรือล่มเกาหลีใต้ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2557 เวลา 13:29:57 12,907 อ่าน
TOP