x close

ลุงยิ้ม ตาสว่าง ขำ ข่าวฆ่าอภิสิทธิ์ บอก นั่งเจี๊ยวเหี่ยวอยู่บ้านจะไปฆ่าใครได้


ลุงยิ้ม ตาสว่าง ขำ ข่าวฆ่าอภิสิทธิ์ บอก นั่งเจี๊ยวเหี่ยวอยู่บ้านจะไปฆ่าใครได้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง

            ลุงยิ้ม ตาสว่าง ขำ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไม่ไปประชุม กกต. เพราะลุงยิ้มโพสต์ข้อความข่มขู่อาจมีความรุนแรงเกิดขึ้น ระเบิดพลีชีพ บอก ตัวเองนั่งเจี๊ยวเหี่ยวอยู่บ้าน จะไปฆ่าใครได้ 

            จากกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุถึงสาเหตุที่ไม่ไปร่วมหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และพรรคการเมือง เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 ว่า พบข้อมูลเชิงลึกว่าอาจมีปัญหาเรื่องความปลอดภัย ก่อนที่ภายหลัง นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จะออกมาแถลงข่าวว่า ทางพรรคทราบข่าวมาจาก เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง ซึ่งเป็นคนที่กลุ่มคนเสื้อแดงรู้จักกันดี ว่าอาจจะมีการก่อเหตุในการประชุมโดยพุ่งเป้าหมายไปที่นายอภิสิทธิ์ และก่อนจะเริ่มประชุม ลุงยิ้ม ตาสว่าง ก็ยังโพสต์ข้อความข่มขู่นายอภิสิทธิ์เหมือนกับนั่งอยู่ในห้องประชุมด้วย ซึ่งหลายครั้งที่ ลุงยิ้ม ตาสว่าง โพสต์ข้อความว่าจะเกิดเหตุรุนแรงก็มักเกิดเหตุขึ้นจริงนั้น

            ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ลุงยิ้ม ตาสว่าง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกล่าวถึงประเด็นนี้อย่างขบขัน ว่า ตนนั่งอยู่บ้านจะไปฆ่าใครได้ และอย่างตนก็คงไม่ไปทำระเบิดพลีชีพด้วย

            "โดนช่อง 7 บลูสกายช่วนอีกแล้ว ลุงยิ้ม นั่งเจี๊ยวเหี่ยวอยู่บ้าน จะไปฆ่าใครได้ อย่างผมนี่นะ จะไปทำระเบิดพลีชีพ ขนาดหอยยังไม่มีตกถึงท้องเลย อิอิ" และ "จริง 555 อภิสิทธิ์ไม่มาประชุม อ้าง ลุงยิ้ม จะทำร้าย 5555"

            ขณะที่ในช่วงเช้าวันที่ 23 เมษายน 2557 นายอภิสิทธิ์ ก็ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ที่ตัดสินใจไม่เข้าร่วมประชุมกับ กกต. และพรรคการเมือง เมื่อวันที่ 22 เมษายนนั้น ส่วนหนึ่งมาจากข้อความที่เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง ได้โพสต์เชิงข่มขู่ไว้ แต่อีกส่วนหนึ่งก็พบข้อมูลว่ามีความพยายามใช้ความรุนแรงในที่ประชุมจริง จึงได้แจ้งต่อ กกต. แล้ว


ลุงยิ้ม ตาสว่าง ขำ ข่าวฆ่าอภิสิทธิ์ บอก นั่งเจี๊ยวเหี่ยวอยู่บ้านจะไปฆ่าใครได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงยิ้ม ตาสว่าง ขำ ข่าวฆ่าอภิสิทธิ์ บอก นั่งเจี๊ยวเหี่ยวอยู่บ้านจะไปฆ่าใครได้ โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2557 เวลา 11:16:37 34,760 อ่าน
TOP