x close

อภิสิทธิ์ คุยหาทางออกประเทศวันนี้ ชี้เลือกตั้งเกิดขึ้นหรือไม่อยู่ที่ประชาชน

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลั่นคุยพรรคหาทางออกประเทศวันนี้ (24 เม.ย.) ชี้ เลือกตั้งเกิดขึ้นหรือไม่ คำตอบอยู่ที่ประชาชน ไม่ใช่นักการเมือง หรือพรรคการเมือง

          วานนี้ (23 เมษายน 2557) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการร่วมหารือกับ กกต. เรื่องการกำหนดวันเลือกตั้ง ส.ส. ใหม่ ว่า ตนเชื่อว่าการเลือกตั้งเป็นส่วนหนึ่งในทางออกของประเทศ แต่ต้องยอมรับว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้ คือ จะทำอย่างไรให้ การเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย ไม่เช่นนั้น ต่อให้จัดการเลือกตั้งอีกกี่ครั้ง ก็ไร้ประโยชน์

          นอกจากนี้ ตนอยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันด้วยว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพรรคการเมือง แต่ขึ้นอยู่กับประชาชน เพราะประชาชนเป็นผู้ที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อเลือกตัวแทนของตนเข้ามาทำงาน ดังนั้น ถ้าอยากได้คำตอบเรื่องนี้จริง ๆ แนะนำให้ไปถามประชาชนดีกว่า ว่าต้องการให้มีการเลือกตั้งหรือไม่

           นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 24 เมษายน 2557 ทางพรรคประชาธิปัตย์ จะมีความชัดเจนว่า พรรคจะเคลื่อนไหวอย่างไร เพื่อให้ประเทศเดินหน้า ประชาธิปไตยเดินหน้าได้โดยไม่มีความรุนแรง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ คุยหาทางออกประเทศวันนี้ ชี้เลือกตั้งเกิดขึ้นหรือไม่อยู่ที่ประชาชน โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2557 เวลา 08:41:02 8,624 อ่าน
TOP