x close

เดวิด มอยส์ ภูมิใจได้คุม แมนยู ขอบคุณ เฟอร์กี้ ที่ให้โอกาส

เดวิด มอยส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Manchester United

          จากกันด้วยดี เดวิด มอยส์ ขอบคุณแฟน ๆ ทีมงาน และเฟอร์กี้ที่ให้โอกาสคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่ง

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งตกเก้าอี้มาหมาด ๆ ประกาศขอบคุณอย่างเป็นทางการต่อแฟนบอลและทีมงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ให้การต้อนรับอย่างดีตลอดช่วงเวลาที่เขาคุมทีม

          รายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ ถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ โดยรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ถึงกระนั้น เขาก็เผยว่า "การได้รับโอกาสเข้าสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง มันเป็นงานที่ท้าทาย และไม่จำเป็นต้องคิดทบทวนสิ่งใดอีก"

          นอกจากนี้ มอยส์ ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า การทำงานในฐานะผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด เป็นงานหนัก แต่ผมก็ไม่เคยลดละจากการทำหน้าที่ ขณะที่ทีมงานของผมก็เช่นกัน ต้องขอบคุณในความทุ่มเทของทุกคนที่ทำงานตลอดฤดูกาล เราคาดหวังกับผลงานในพรีเมียร์ลีกและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

          อย่างไรก็ตามเมื่อมันไม่เกิดผลที่ ยูไนเต็ด อีกทั้งแฟนฟุตบอลต่างก็คาดหวังสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย เมื่อไม่ได้ ผมเองก็เข้าใจและเจ็บปวดเช่นเดียวกับพวกเขา ที่ผ่านมาต้องขอบคุณทีมงานของ ยูไนเต็ด ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเสมอมา และขอบคุณแฟนฟุตบอลที่ให้ความสนับสนุนผม ขอให้พวกคุณ และสโมสรประสบความสำเร็จต่อไป ผมยังยินดีเสมอที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อมั่น และให้โอกาสผม ผมภูมิใจมากที่ได้พาทีมไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ เวลาแห่งการเรียนรู้ในตำแหน่งผู้จัดการทีมไม่มีวันหมด และผมได้รับประสบการณ์ที่มีค่ามากที่สุดเช่นเดียวกัน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด มอยส์ ภูมิใจได้คุม แมนยู ขอบคุณ เฟอร์กี้ ที่ให้โอกาส อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2557 เวลา 13:38:15 7,390 อ่าน
TOP