x close

ยันตระ กลับไทย เปรยอยากอยู่ถาวร คนกราบไหว้ขอพรแน่น

ยันตระ


             ประชาชนกว่า 100 คน แห่กราบไหว้ขอพร อดีตพระยันตระ แน่นอาศรมที่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยอดีตพระยันตระ ได้กล่าวเตือนสติขอให้รัฐบาลและผู้เกี่ยวข้องเห็นแก่ประเทศชาติบ้านเมือง

                เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2557 ที่อาศรมอดีตพระยันตระ หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ เลขที่ 29/1 ถนนริมน้ำ ชุมชนบ้านบางบ่อ ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีประชาชนกว่า 100 คนเดินทางมากราบไหว้อดีตพระยันตระด้วยความเลื่อมใสศรัทธาและกราบขอพร พร้อมนำเอาเครื่องรางของขลังไปให้อดีตพระยันตระช่วยปลุกเสกให้เพื่อความขลังและเป็นสิริมงคลด้วย ในขณะที่ด้านนอกอาศรมจะมีชายฉกรรจ์คอยตรวจสอบอย่างเข้มงวดและไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน จนพระครูพิศิษฐ์คุณาทร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ได้เดินทางมาประสานให้เข้าสัมภาษณ์อดีตพระยันตระได้ แต่ก็มีการ์ดคอยตามประกบอย่างใกล้ชิด

                โดยอดีตพระยันตระ กล่าวว่า อยากให้ทุกคนมีสติรู้ทันอยู่เสมอ ทั้งเหตุอันเป็นที่ตั้งแห่งความยินดี หรือเหตุอันเป็นที่ตั้งแห่งความยินร้ายทั้งที่พอใจหรือไม่พอใจ อย่าปล่อยให้เป็นไปตามอำนาจของกิเลส ต้องทำใจเป็นกลางให้ได้ และขอฝากชาวไทยทุกคนโดยเฉพาะชาวปากพนังว่าจะต้องมีที่ตั้งในใจให้เป็นกลางให้ได้ ทั้งนี้ตนพำนักอยู่ที่ อ.ปากพนัง จนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 และจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาในวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 สำหรับที่พักของตนในสหรัฐอเมริกานั้น มีญาติโยมช่วยสร้างถวายให้ อยู่ที่เมืองซานติเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งตนอาศัยอยู่ในป่าเรดวูดคนเดียวนับ 10 ปี ส่วนสาเหตุที่เดินทางกลับมานั้น เป็นเพราะว่าพระอาจารย์ไม่สบายและถือโอกาสกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่คิดถึงเป็นอย่างมาก และถ้าเป็นไปได้คงได้กลับมาอยู่เมืองไทยอีกครั้ง

                ทั้งนี้อยากฝากเตือนสติคนไทยด้วยว่า รัฐบาลหรือใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้เห็นแก่ประเทศชาติบ้านเมือง เห็นแก่ประชาชน ต้องอาศัยความอดทนและมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ถ้าไม่อดทนแล้วจะมีความลำบาก ทำให้เกิดความเดือดร้อนทั้งตัวเองและผู้อื่นอีกด้วย



ยันตระ

ยันตระ



ติดตามข่าว พระยันตระ แบบอัพเดททั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันตระ กลับไทย เปรยอยากอยู่ถาวร คนกราบไหว้ขอพรแน่น อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:43:26 29,085 อ่าน
TOP