x close

เด็กลูกครึ่งวัย 9 ขวบ อาศัยอยู่กับศพพ่อในบ้านชลบุรี นานกว่าสัปดาห์

เด็กลูกครึ่งวัย 9 ขวบ อาศัยอยู่กับศพพ่อในบ้านชลบุรี นานกว่าสัปดาห์
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           เด็กชายลูกครึ่งไทย-ไอร์แลนด์เหนือ วัย 9 ปี มีอาการทางสมอง ไม่ทราบว่าพ่อเสียชีวิตจึงอาศัยอยู่กับศพพ่อที่บ้านในอำเภอบางละมุง นานกว่าสัปดาห์

              วานนี้ (26 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 107/12 ซอยเขาตาโล 10 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบประตูหน้าบ้านถูกล็อคด้วยลูกกุญแจและมีกลิ่นของซากศพโชยมาจากในบ้าน จึงใช้คีมตัดเหล็กประตูหน้าบ้านเข้าไป ในบ้านพบศพนายโรเบิร์ต โรเรนสัน อายุ 36 ปี ชาวไอร์แลนด์เหนือ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าในสภาพเปลือยกาย โดยในห้องติดกันพบ ด.ช.ลุค อติรุจ โรเรนสัน อายุ 9 ขวบ ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งมีอาการทางสมอง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กไปฝากไว้กับเพื่อนบ้าน 

              จากการสอบถามนางแววดาว สตอมเบิร์ก อายุ 27 ปี เพื่อนบ้าน เผยว่า ตนได้กลิ่นเหม็นโชยมาจากข้างบ้าน จึงพยายามมองเข้าไปที่หลังบ้านแต่ก็เห็นลูกชายผู้ตายเดินอยู่ในบ้านตามปกติ จึงคิดว่าเป็นกลิ่นของอาหาร แต่กลิ่นแรงมากขึ้นและไม่เห็นผู้ตายจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ 

              เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมากนานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิตนั้น น่าจะเกิดจากการเป็นลมและล้มกระแทกพื้น เนื่องจากการตรวจศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนลูกชายนั้นมีการทางสมองจึงไม่ทราบว่าบิดาได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปยังมารดาของเด็กให้มาติดต่อรับตัว ส่วนศพผู้ตายนั้นต้องส่งเข้าสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กลูกครึ่งวัย 9 ขวบ อาศัยอยู่กับศพพ่อในบ้านชลบุรี นานกว่าสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2557 เวลา 10:55:52 75,622 อ่าน
TOP