ข่าวน้องเพลง ชาวบ้านยังผวา-เผยผลตรวจร่างกายไม่พบอสุจิ



ข่าวน้องเพลง ตำรวจลุ้นผลดีเอ็นเอมัดตัวเพื่อนบ้าน


            ข่าวน้องเพลงถูกฆ่ายังทำชาวบ้านหวาดผวา ส.อบจ.ตรัง จี้ ตำรวจจับตัวมือฆ่าให้ได้ ขณะที่แพทย์เผยผลตรวจร่างกายน้องเพลงไม่พบอสุจิ

            จากกรณีที่ ด.ญ.เกตุมาตุ รำนา หรือ น้องเพลง อายุ 11 ปี หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อเย็นวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 และเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 ก็มีการพบศพน้องเพลงในคูระบายน้ำใต้ถนนวัดพระงาม หมู่ที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง นั้น

            เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายทวี เลาหทัยชนก  นักการเมืองท้องถิ่น ส.อบจ.ตรัง เขต 3 เจ้าของพื้นที่ได้เปิดเผยว่า ชาวบ้านในชุมชนบ้านควนขันที่อยู่กันอย่างสงบมานาน เป็นชุมชนที่รักสามัคคี แต่เมื่อเกิดคดีข่มขืนฆ่าน้องเพลง ทำให้ผู้ปกครองหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้น

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ทำให้ชาวบ้านกลัวว่าจะเกิดการฆาตกรรมต่อเนื่อง จึงไม่ปล่อยให้บุตรหลานวิ่งเล่นตามลำพัง และจะเข้มงวดดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ จึงวิงวอนให้ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ทำการปราบปรามจับกุมยาเสพติดให้มากยิ่งขึ้น และติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้

            ขณะที่ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2557 มีความคืบหน้าคดีดังกล่าวอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลผ่าพิสูจน์ศพของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา ออกมาแล้ว แต่เบื้องต้นไม่พบคราบอสุจิในช่องคลอดของน้องเพลงแต่อย่างใด

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องคดี แต่ระบุว่าได้เก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อของผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 ราย ไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว


ติดตามข่าว น้องเพลง ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องเพลง ชาวบ้านยังผวา-เผยผลตรวจร่างกายไม่พบอสุจิ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 08:48:35 115,050 อ่าน
TOP
x close