x close

ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยันไร้ขอนแก่นโมเดล เหตุคนไทยไม่คิดแยกดินแดน



ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยันไร้ขอนแก่นโมเดล เหตุคนไทยไม่คิดแยกดินแดน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยันไร้ขอนแก่นโมเดล พร้อมเร่งชี้แจงนายอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น ถึงแนวทางการปฏิบัติของ คสช.

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2557 นายสุวิทย์ สุบงกฏ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.อ.กุศล สิงห์สาย รองผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 3, พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และพ.อ.จุมพล จุมพลภักดี ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 6 ได้ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางปฏิบัติดูแลรักษาความสงบของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้นายอำเภอ และผู้บริหารท้องถิ่นกว่า 600 คน ได้รับทราบ

            โดยนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กล่าวเน้นย้ำให้นายอำเภอ และผู้บริหารท้องถิ่นเร่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใจถึงสถานการณ์บ้านเมืองตรงกัน โดยเฉพาะเรื่องเวลาเคอร์ฟิวที่ทาง คสช. ได้ประกาศใช้อยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้ ยังขอให้สถานีวิทยุ เคเบิลทีวี งดเว้นการนำเสนอข้อมูลข่าวสารอันเป็นการยุยง ปลุกปั่นด้วยเช่นกัน รวมถึงอาวุธสงคราม หากมีจะต้องนำมาแจ้งคืนภายใน 7 วัน ซึ่งหากพบจะมีความผิดต่อความมั่นคง

            นายสุวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับหน้าที่สำคัญของข้าราชการตอนนี้ คือ การเร่งนำความสงบกลับคืนสู่ประเทศชาติ และเรื่องขอนแก่นโมเดลนั้น เชื่อว่า ไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพราะไม่มีคนไทยคนไหนที่ต้องการแบ่งแยกดินแดนอย่างแน่นอน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ยันไร้ขอนแก่นโมเดล เหตุคนไทยไม่คิดแยกดินแดน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2557 เวลา 10:29:16 1,105 อ่าน
TOP