x close

ฆ่าเผาหนุ่มหมกคาห้องพัก คาด ฝีมือลูกหนี้ 2 ราย



ฆ่าเผาหนุ่มหมกคาห้องพัก คาด ฝีมือลูกหนี้ 2 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ฆ่าเผาหนุ่มหมกคาห้องพักซอยรัชดา 7 ตำรวจคาด เป็นฝีมือลูกหนี้ 2 ราย สั่งอายัดตัวเรียบร้อยแล้ว

            เมื่อวานนี้ (31 พฤษภาคม 2557) เวลาประมาณ 03.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อพาร์ทเม้นท์ในซอยรัชดาภิเษก 7 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าอาคารเกิดเหตุมีความสูง 4 ชั้น เพลิงลุกไหม้ในชั้น 3 ขณะเดียวกันก็มีผู้พักอาศัยหนีตายลงมาจากอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที ควบคุมเพลิงได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบในห้องต้นเพลิง อยู่ในสภาพไหม้เสียหายทั้งห้อง มีศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกไฟคลอกอยู่บนเตียง ชื่อนายจิรายุ เวชจันทร์ วัย 26 ปี เจ้าของห้อง

ฆ่าเผาหนุ่มหมกคาห้องพัก คาด ฝีมือลูกหนี้ 2 ราย

            ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็พบแกลลอนทินเนอร์ 2 แกลลอน มีดปอกผลไม้ยาว 3 นิ้ว บัตรเอทีเอ็มและสมุดบัญชีธนาคารจำนวนหนึ่ง กล่องธูปหอม 1 กล่อง ไฟแช็ค 2 อัน เสื้อผ้า 3 ชุด กางเกง 2 ตัว มีคราบเลือดเต็มตัว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่ นายรังสรรค์ ปัญญาสืบ วัย 22 ปี ถูกไฟคลอกประมาณร้อยละ 80 นำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, นางสาวศิวัชญา เสียงสง่า วัย 19 ปี ถูกไฟคลอก นำส่งโรงพยาบาลเลิศสิน และนางสาวนุสรา นัยเนคร วัย 28 ปี สำลักควันไฟจนหมดสติ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 9

ฆ่าเผาหนุ่มหมกคาห้องพัก คาด ฝีมือลูกหนี้ 2 ราย

            ด้านนายมนัส เจ้าของอพาร์ทเมนท์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกับครอบครัวพักผ่อนอยู่ที่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงดังมาจากชั้นบน จึงได้ออกมาดู พบผู้เช่ามาบอกว่าเกิดไฟไหม้ ตนจึงได้คว้าถังดับเพลิงไปที่ห้องเกิดเหตุเพื่อดับเพลิง เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกไฟคลอกวิ่งสวนลงมา ตนจึงฉีดดับไฟให้ ในส่วนของผู้เสียชีวิต ได้พักอาศัยอยู่คนเดียวประมาณ 5-6 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงทำงาน ตลอดเวลาก็ไม่มีปัญหากับใคร และมีเพื่อนมาค้างเป็นครั้งคราว

            ส่วนเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายรังสรรค์และนางสาวศิวัชญา ได้มารอผู้ตายด้านล่างหอพักตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2557 โดยที่ทั้งคู่ได้มาทยอยยืมเงินนายจิรายุราว 20,000 บาท ต่อมานายจิรายุเดินลงมาจากห้องพัก ยืนทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นไปชั้นบน และมีปากเสียงอีกครั้งในเวลาประมาณ 01.00 น. และก็เกิดเหตุเพลิงไหม้ในที่สุด

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าอำพรางคดี และสั่งอายัดตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย คือ นายรังสรรค์กับนางสาวศิวัชา เรียบร้อย โดยที่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา แต่ถ้าหลักฐานชี้ชัดแล้ว ก็จะแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบัง ซ่อนเร้น อำพรางศพต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าเผาหนุ่มหมกคาห้องพัก คาด ฝีมือลูกหนี้ 2 ราย โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2557 เวลา 09:29:12 13,446 อ่าน
TOP