x close

น.ศ. ขายกล้องฟรุ้งฟริ้ง เข้าพบตำรวจ ยันโดนโกงอีกทอดหนึ่ง

หลอกขายกล้องฟรุ้งฟริ้ง

น.ศ. ขายกล้องฟรุ้งฟริ้ง เข้าพบตำรวจ แสดงความบริสุทธิ์ใจ (ไอเอ็นเอ็น)

          นักศึกษาสาวขายกล้องฟรุ้งฟริ้ง เข้าพบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังตกเป็นผู้ต้องหา หลอกลวงขายผ่านอินสตาแกรม

          วันที่ 2 มิถุนายน 2557 น.ส.พชรพรรณ ติปปวงศ์ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต พร้อมด้วยมารดา และทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.นรศักดิ์ เหมนิธิ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังตกเป็นผู้ต้องหาหลอกลวงขายกล้องดิจิตอล คาสิโอ รุ่น zr1200 หรือกล้องฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ให้ดำเนินคดี กับ น.ส.พชรพรรณ ว่าจ่ายเงินแล้ว กลับไม่ได้ของ

          ทั้งนี้ น.ส.พชรพรรณ ระบุว่า ตนติดต่อซื้อกล้องจากผู้หญิงที่ชื่อ บลู ผ่านทางอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 22 เมษายน จะติดต่อขอซื้อกล้องฟรุ้งฟริ้ง ในราคา 13,500 บาท แต่หากเป็นตัวแทนจำหน่ายจะได้เปอร์เซ็นต์ ชิ้นละ 2,000 บาท หลังจากนั้นมีลูกค้าสนใจติดต่อสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตนจึงได้ทยอยโอนเงินของลูกค้าให้กับคนที่ชื่อบลู ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน-18 พฤษภาคม เป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยคนที่ชื่อบลูอ้างว่าจะจัดส่งสินค้าให้วันที่ 19 พฤษภาคม และจะได้สินค้าวันที่ 20 พฤษภาคม แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายกลับไม่มีสินค้าส่งมา จึงสอบถามไปยังคนที่ชื่อบลูก็บ่ายเบี่ยง และให้ติดต่อกับ นายรณฤทธิ์ ไทยพิพัฒน์ ซึ่ง นายรณฤทธิ์ อ้างเป็นเพื่อนจะรับผิดชอบแทนโดยการโอนเงินคืนให้ แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะคืนให้เมื่อใด

          และเมื่อผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกค้าจำนวน 140 ราย ติดต่อขอเงินคืน น.ส.พชรพรรณ จึงต้องนำเงินส่วนตัวกว่า 1 ล้านบาท ทยอยโอนคืนให้ผู้เสียหายบางส่วน และพยายามติดต่อ นายรณฤทธิ์ แต่ยังไม่ทราบว่าเมื่อใดจะได้เงินคืน จึงเดินทางเข้าชี้แจงกับ ปคบ. และสื่อมวลชน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น.ศ. ขายกล้องฟรุ้งฟริ้ง เข้าพบตำรวจ ยันโดนโกงอีกทอดหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2557 เวลา 18:41:03 12,928 อ่าน
TOP