x close

อาร์ม ตามาร แหกห้องขังศาลหลบหนี หายวับไร้ร่องรอย


อาร์ม ตามาร แหกห้องขังศาลหลบหนี หายวับไร้ร่องรอย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการพระราม 9 ข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            อาร์ม ตามาร ลูกน้อง เอ็ม ตามาร เอเย่นต์ยาเสพติดชื่อดัง จ.สุราษฎร์ธานี แหกห้องขังศาล วิ่งหนีกระโดดกำแพง หายวับไร้ร่องรอย ตำรวจเร่งล่าตัว

            วานนี้ (31 กรกฎาคม 2557) ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าตำรวจควบคุมผู้ต้องหาภายในห้องควบคุมศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีว่า มีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขัง ระหว่างถูกควบคุมตัวก่อนถูกนำส่งฝากขังเรืองจำสุราษฎร์ธานี จึงรีบประสานกำลังติดตามตัว
   
            ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่หลบหนี ทราบชื่อคือ นายปองบุริศร์ เอียดนิมิตร หรือ ฉายา "อาร์ม ตามาร" อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาข้อหาตามความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด และ พ.ร.บ.อาวุธปืน โดย อาร์ม ตามาร เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด เครือข่ายเดียวกับ นายจักรนรินทร์ จันโกมล อายุ 29 ปี หรือ "เอ็ม ตามาร" หัวหน้าแก๊งตามารเครือข่ายค้ายาเสพติดชื่อดังของ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งถูกศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีตัดสินจำคุกตลอดชีวิต และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางสุราษฎร์ธานี

            โดยก่อนเกิดเหตุ อาร์ม ตามาร ได้ฉวยโอกาสระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจศาลไขกุญแจเปิดประตูห้องขัง เพื่อปล่อยตัวผู้ต้องขังคนอื่น ๆ ซึ่ง อาร์ม ตามาร ได้วิ่งสวนออกมาและหลบหนีไปทางกำแพงด้านหลังศาล ก่อนกระโดดกำแพงหลบหนีหายตัวไปทางหมู่บ้านพวงเพชร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกค้นหาทุกเส้นทาง รวมทั้งที่พักเดิมของผู้ต้องหา แต่ก็ยังไม่พบวี่แวว

            อย่างไรก็ดี คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากกรณีของ เอ็ม ตามาร ได้วางแผนใช้เหล็กแหลมแทงตัวเองเพื่อเข้ารักษาที่ รพ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวและมีการยิงปะทะเกิดขึ้น และเอ็ม ตามาร ก็ถูกวิสามัญเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่ อาร์ม ตามาร ถูกเจ้าหน้าที่ขยายผลล่อซื้อยาไอซ์ โดยเจ้าตัวแอบหนีมาบวชเป็นพระเพื่อขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จนกระทั่งจับกุมได้ในที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ม ตามาร แหกห้องขังศาลหลบหนี หายวับไร้ร่องรอย โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2557 เวลา 09:36:07 77,077 อ่าน
TOP