x close

ภาพนักเรียนทำออรัลเซ็กส์ในฟาสต์ฟู้ด ที่แท้ไม่ใช่คนไทย

มีเซ็กส์กลางร้านฟาสต์ฟู้ด

มีเซ็กส์กลางร้านฟาสต์ฟู้ด

มีเซ็กส์กลางร้านฟาสต์ฟู้ด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Twitter ‏@jarvaa

          แชร์ว่อน ภาพนักเรียนทำออรัลเซ็กส์ ในร้านฟาสต์ฟู้ด ไม่แคร์สายตาใคร ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ ก่อนเฉลย ที่แท้เป็นภาพของเด็กญี่ปุ่น

          วันที่ 1 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลเลยทีเดียว หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์เปิดเผยภาพของ เด็กนักเรียนชายและหญิง กำลังทำกิจกรรมทางเพศกันภายในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยฝ่ายชายก้มลงไปทำออรัลเซ็กส์ให้ฝ่ายหญิงที่นอนอยู่บนเก้าอี้ อย่างไม่สนใจสายตาผู้คนที่อยู่ในร้านและผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาแม้แต่น้อย

          อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบพบว่า หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้รับการแชร์ต่อไปทั่วจนกลายเป็นประเด็นวิจารณ์ถึงพฤติกรรมใจกล้าของเด็กนักเรียนคู่นี้ ก็ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาชี้แจงว่า จริง ๆ แล้วภาพดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่ใช่ภาพของเด็กไทยแต่อย่างใด พร้อมกันนั้นยังแนะนำให้เจ้าของภาพดังกล่าวลบภาพที่เป็นประเด็นทิ้ง เพื่อกันความเข้าใจผิดจนเกิดเป็นดราม่าใหญ่โตด้วย

          ทั้งนี้ เจ้าของภาพที่อ้างว่า ภาพนักเรียนทำออรัลเซ็กส์ในร้านฟาสต์ฟู้ดเป็นภาพของเด็กนักเรียนไทยนั้นได้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งลบภาพดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.33 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2557 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพนักเรียนทำออรัลเซ็กส์ในฟาสต์ฟู้ด ที่แท้ไม่ใช่คนไทย อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:27:56 129,480 อ่าน
TOP