x close

“โหด มัน ฮา-ไทย” ล้านแตก



“โหด มัน ฮา-ไทย” ล้านแตก

มันหยดต่อเนื่อง..สัปดาห์ที่ 3

 

รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น กับเงินรางวัลที่มากสุดเป็นประวัติการกว่า 35 ล้านบาท แตกแล้วล้านที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ บ่าย 2 โมง 45 นาที ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD แตก แจก แหลก 3 สัปดาห์รวด!!





สนุกสนานกันเช่นเคย กับเทปที่ 3 ของรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ทีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้กล้าผ่านด่านทดสอบจนเข้าถึงด่านสุดท้ายหรือด่าน “พิชิตปราสาททาเคชิ” (Final Showdown) ได้ถึง 12 คน พร้อมต่อสู้ขับเคี่ยวกับฝ่ายทหารของโชกุนทาเคชิ อย่างเมามันยันวินาทีสุดท้าย ทั้งที่ฝั่งผู้กล้าเหลือรถอยู่เพียงคันเดียว แต่แล้วโชคชะตาก็เป็นใจให้ผู้กล้าสามารถยิงเป้าบนรถของโชกุนทาเคชิได้ สามารถถล่มปราสาททาเคชิพร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทที่ 2 ไปได้สำเร็จ มาถึงสัปดาห์นี้มีเหล่าผู้กล้า สมัครเข้ามาเพื่อช่วงชิงองค์หญิงวุเซนโกะ และเงินรางวัล 1 ล้านบาทกันอย่างต่อเนื่อง พวกเขาล้วนฟันฝ่าล้มลุกคลุกคลานกับด่านทดสอบต่างๆของรายการกันจนเข้ามาถึงด่านทดสอบสุดท้าย นั่นคือด่าน “พิชิตปราสาททาเคชิ” (Final Showdown) และด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ บวกความสามัคคีของพวกเขา จึงทำให้การคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไม่ไกลเกินเอื้อม วินาทีล้านแตกจะเป็นอย่างไร ความสนุก ความมัน ความฮา จะขนาดไหน คอยชมได้ในรายการ







ไม่เพียงเท่านี้สัปดาห์ที่ 3 ของรายการ กิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้ถือลิขสิทธิ์และสร้างสรรค์รายการชื่อดัง โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ได้เพิ่มความสนุก ความมัน ความฮา เข้าไปอีกหลายเท่าตัว เพื่อท้าทายความมันของเหล่าผู้กล้า และเอาใจแฟนรายการที่ต่างขอกันเข้ามาว่าอยากให้เพิ่ม ความโหด ความมัน และความฮามากยิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มด่านใหม่ๆมาให้ผู้กล้าได้พิชิตกันอย่างต่อเนื่อง แต่จะเป็นด่านทดสอบอะไรนั้นติดตามชมได้ในรายการ





นาทีที่ล้านที่ 3 แตกจะมันแค่ไหน ด่านทดสอบด่านใหม่นั้นจะเป็นด่านอะไร ติดตามชมได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. นี้ เวลา 14.45น. -16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ห้ามพลาด! 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“โหด มัน ฮา-ไทย” ล้านแตก อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2557 เวลา 15:10:51 11,079 อ่าน
TOP