x close

แพทย์ ยัน ปลื้มจิตร์ หายไม่ทัน อดลงแข่งวันนี้

วอลเลย์บอลหญิงไทย

วอลเลย์บอลหญิงไทย
วอลเลย์บอลหญิงไทย แข่งกับจีนวันนี้ (8 ส.ค. 57)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          วอลเลย์บอลเวิลด์ กรังปรีซ์ 2014 สนาม 2 วอลเลย์บอลหญิงไทย แข่งกับจีนวันนี้ (8 ส.ค. 57) เวลา 19.30 น. แพทย์ยันแล้ว ปลื้มจิตร์ หายเจ็บไม่ทันแน่นอน

          วันนี้ (8 สิงหาคม 2557) การแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังปรีซ์ 2014 สนามที่ 2 ทีมชาติไทยจะลงสนามเป็นนัดแรก พบกับจีนในเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

          ส่วนความคืบหน้าของทีมล่าสุด ทางด้านปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว สามารถลงซ้อมเบา ๆ ได้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะลงสนามในวันนี้ได้หรือไม่

          ขณะที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากได้รับบาดเจ็บ แพทย์ก็สั่งให้ประคบน้ำแข็งตลอด จนตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ไม่มีอาการข้อเท้าบวม แต่เวลาเดินก็มีเจ็บบ้าง อย่างไรก็ดี ตนก็ไม่อยากอยู่เฉย ๆ จึงลงมาซ้อมเบา ๆ กับเพื่อนร่วมทีมบ้าง ซึ่งในเกมวันนี้ยอมรับว่าอยากลงสนาม ต้องรอดูอาการอีกครั้ง แต่ถ้าหากลงแบบไม่เต็มร้อยก็อาจมีผลต่อระยะยาวได้เช่นกัน

          ด้านโค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมในวันนี้ตัวแปรสำคัญคือการเสิร์ฟ หากเราเสิร์ฟดีก็มีโอกาสชนะได้ เพราะดูเหมือนว่าจีนยังขาดความมั่นใจในการรับลูกเสิร์ฟอยู่

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นพ.เรืองศักดิ์ ศิริผล แพทย์ประจำทีม เปิดเผยว่า ปลื้มจิตร์จะต้องพักร่างกายอีกประมาณ 2 วัน เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการที่รู้สึกว่าช่วงขาเกร็ง เคลื่อนไหวไม่สะดวก ทว่าทีมงานนั้นจะส่งปลื้มจิตร์ลงแข่งนัดสุดท้ายกับญี่ปุ่น วันที่ 10 สิงหาคมนี้หรือไม่ ก็แล้วแต่จะตัดสินใจ

          ทั้งนี้ เตย หัตถยา บำรุงสุข น่าจะได้รับโอกาสลงแทนปลื้มจิตร์ในเกมวันนี้




คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ แฟนๆหายห่วง ปลื้มจิตร์ลงซ้อมได้แล้วหลังอาการเจ็บทุเลา (8ส.ค.57)  โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์ ยัน ปลื้มจิตร์ หายไม่ทัน อดลงแข่งวันนี้ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2557 เวลา 14:09:23 25,051 อ่าน
TOP