x close

ชลอ เกิดเทศ แถลงแทนลูกชาย ควักจ่าย 2 แสน ให้เหยื่อตึกถล่ม

ชลอ เกิดเทศ แถลงแทนลูกชาย ควักจ่าย 2 แสน ให้เหยื่อตึกถล่ม
ชลอ เกิดเทศ แถลงแทนลูกชาย ควักจ่าย 2 แสน ให้เหยื่อตึกถล่ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Reporter_js13

          ชลอ เกิดเทศ แถลงแทน ชานัยชนม์ เกิดเทศ ลูกชาย เจ้าของบริษัท ปลูกแปลง พร้อมจ่ายกว่า 2 แสนบาทให้เหยื่อตึกถล่มคลองหก เผยลูกชายได้ติดต่อเข้ามอบตัวภายใน 1-2 วันนี้

          วานนี้ (17 สิงหาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมธานี เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกรณี อาคารยูเพลสคอนโดมิเนียม ย่านคลองหก จ.ปทุมธานี พังถล่มทับคนงานเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ว่า ขณะนี้ยังเหลือผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ยังไม่เข้ามอบตัว 1 ราย คือ นายชานัยชนม์ เกิดเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปลูกแปลง จำกัด ลูกชายของ นายชลอ เกิดเทศ อดีตผู้บัญชาการประจำกรมตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว

          โดยก่อนที่จะออกหมายจับเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า นายชานัยชนม์ ได้เดินทางไปปฏิบัติงานที่ประเทศกัมพูชา แต่ล่าสุดมีรายงานว่าได้เดินทางกลับมาแล้ว และมีรายงานว่าจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน 1-2 วันนี้

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (18 สิงหาคม 2557) นายชลอ เกิดเทศ  ได้ออกมาแถลงข่าวแทน นายชานัยชนม์ ว่า จะจ่ายเงินจำนวน 202,500 บาท ให้แก่ผู้เสียหายกรณีตึกถล่ม ในส่วนเรื่องของคดีความ ทางลูกชายได้ติดต่อเข้ามอบตัวภายใน 1-2 วันนี้ และจะเป็นผู้แถลงให้การช่วยเหลือเยียวยาในทุกๆ ด้านตามกฎหมายอีกครั้ง


**หมายเหตุอัพเดทข้อมูลเมื่อเวลา 16.16 น. ของวันที่ 18 สิงหาคม 2557





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชลอ เกิดเทศ แถลงแทนลูกชาย ควักจ่าย 2 แสน ให้เหยื่อตึกถล่ม อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2557 เวลา 22:33:21 152,973 อ่าน
TOP