x close

คนงานหญิงกัมพูชาตั้งครรภ์ 5 เดือน ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตทันที

คนงานหญิงกัมพูชาตั้งครรภ์ 5 เดือน ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตทันที
คนงานหญิงกัมพูชาตั้งครรภ์ 5 เดือน ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตทันที

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ฟ้าผ่าหญิงกัมพูชา คนงานรับจ้างตัดต้นยูคาลิปตัสเสียชีวิต กลางป่าเมืองชลบุรี ขณะผู้ตายตั้งท้อง 5 เดือน ด้านสามีบาดเจ็บเล็กน้อย

           วันนี้ (20 สิงหาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เสนอข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตที่สวนป่ายูคาลิปตัส ใกล้วัดเขาถ้ำ หมู่ 8 ต.หนองอิรุณ จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบร่างของนางซิม อายุ 32 ปี ชาวกัมพูชา อยู่ในสภาพกลางศีรษะไหม้เกรียม ขณะที่ นายเดือน อายุ 44 ปี ชาวกัมพูชา สามีของผู้เสียชีวิต ก็ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกฟ้าผ่าเช่นเดียวกัน เบื้องต้น ได้นำตัวนายเดือนส่งไปยังโรงพยาบาลบ้านบึงแล้ว

           จากการสอบสวน นายคอน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางซิม ผู้เสียชีวิต ตั้งครรภ์ได้  5 เดือนเศษแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุพวกตนได้ออกมารับจ้างตัดต้นยูคาลิปตัส ซึ่งระหว่างที่กำลังทำงานอยู่ก็ได้มีฝนตกหนักและมีฟ้าคะนอง ทำให้ทุกคนรีบวิ่งเข้าไปหลบฝนในเพิงผ้าใบที่ทำไว้ชั่วคราว หลังจากนั้นไม่นาน ผู้เสียชีวิตนึกได้ว่าลืมปิดฝาที่ขังปลาดุก จึงได้วิ่งออกไปจากเพิงผ้าใบ เพื่อนำผ้าพลาสติกไปปิดฝาที่ขังปลาดุก แต่พอผู้เสียชีวิตวิ่งออกไปประมาณ 5 เมตร ก็ถูกฟ้าผ่าลงมาที่กลางศีรษะ ทำให้ผู้เสียชีวิตล้มทั้งยืน


 คลิป ฟ้าผ่าหญิงกัมพูชาท้อง5เดือนเสียชีวิต (20 ส.ค. 57) : เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานหญิงกัมพูชาตั้งครรภ์ 5 เดือน ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตทันที โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2557 เวลา 08:43:02 19,314 อ่าน
TOP