x close

แพรว แม็กซิม ร้อง ปคม. สามีเก่าลักพาตัวลูกชาย


อดีตรองมิสแม็กซิม ร้อง ปคม. สามีเก่าลักพาตัวลูกชาย
แพรว อดีตรองมิสแม็กซิม ร้อง ปคม. สามีเก่าลักพาตัวลูกชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แพรว แม็กซิม แจ้งความ ปคม. หลังสามีเก่าลักพาตัวลูกชาย เผยเด็กมีโรคประจำตัวและอดีตสามีมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกาย

            วันที่ 20 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา แพรว อดีตรองมิสแม็กซิม ได้เข้าแจ้งความกับศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) และออกประกาศตามหาลูกชายที่หายตัวไป หลังอดีตสามีนำตัวลูกชายพร้อมสัมภาระไปโดยไม่สามารถติดต่อได้

            โดย แพรว แม็กซิม ได้โพสต์รูปเด็กชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ในโลกออนไลน์ พร้อมข้อความว่า... "น้องมิลานสูงประมาณ 85 เซนติเมตร หนัก 13 กิโลกรัม มีโรคประจำตัว หายออกจากบ้านไปกับคุณพ่อ ตอนนี้คุณแม่ร้อนใจมากเพราะติดต่อไม่ได้ ใครพบเห็นหรือมีเบาะแส ขอความกรุณาติดต่อกลับด่วน"

            นอกจากนี้ แพรว แม็กซิม ยังระบุว่า ลูกชายหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 17.00 น. โดยน้องมิลานเป็นลูกตนกับแฟนหนุ่มชื่อเดฟ แต่แยกทางกันมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีการแต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสกันแต่อย่างใด หลังแยกทางตนก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด ขณะที่อดีตสามีทำงานอยู่ต่างประเทศ ก็มีการส่งเงินมาช่วยค่าเลี้ยงดูบ้าง และนาน ๆ ครั้งจะกลับมาเยี่ยมลูกชาย ตนก็ไม่ได้กีดกันแต่อย่างใด

            จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม อดีตสามี แพรว แม็กซิม กลับมาจากสิงคโปร์และมาอยู่ด้วยที่คอนโดย่านห้วยขวาง โดยอ้างว่าอยากอยู่กับลูก แต่ตนกับอดีตสามีทะเลาะเบาะแว้งและมีปากเสียงกันตลอด อีกทั้งฝ่ายชายยังได้ทำร้ายร่างกายตนด้วย และเมื่อ 18 สิงหาคม ตนจะไปทำงานพร้อมลูก แต่อดีตสามีไม่ยอม ตนจึงต้องทิ้งลูกไว้กับเขา ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย ช่องทางการติดต่อสื่อสารถูกบล็อกทั้งหมด

            เมื่อ แพรว แม็กซิม กลับห้องพบว่า อดีตสามีเอาเอกสารสำคัญของลูกไปหมดและเขียนจดหมายทิ้งไว้ว่า จะเอาลูกไป ไม่ให้เป็นภาระเธอ แล้วจะติดต่อกลับมา และจากการสอบถามแม่บ้าน ระบุว่า เห็นอดีตสามีและลูกออกไปจากห้องพร้อมกระเป๋าสัมภาระ ก่อนจะโบกแท็กซี่ไปรังสิต

            ทั้งนี้ แพรว แม็กซิม รู้สึกเป็นห่วงลูกมาก เนื่องจากลูกเป็นโรคหอบ และอดีตสามีไม่ได้เอายาไปด้วย นอกจากนี้อดีตสามียังมีปัญหาชอบทำร้ายตัวเองและทำร้ายร่างกายตน ตนจึงไม่ไว้ใจ ขอฝากไปถึงอดีตสามีด้วยว่า ขอให้พาลูกกลับมา ถ้าอยากได้ลูกให้กลับมาคุยกันดี ๆ ไม่ใช่ลักพาตัวไปแบบนี้
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรว แม็กซิม ร้อง ปคม. สามีเก่าลักพาตัวลูกชาย อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 15:46:38 37,465 อ่าน
TOP