x close

ใหม่!! ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์ ลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟ็คท์ชั่น เคลนซิ่ง วอเตอร์

ผิวสะอาดใส หมดจดทุกรูขุมขน...ให้ความอ่อนโยนดุจน้ำ

ใหม่!! ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์ ลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟ็คท์ชั่น เคลนซิ่ง วอเตอร์



 

จบไปแล้วกับงานคานส์ปี 2014 หลายๆลุคจากงานครั้งนี้คงสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าให้สาวๆหลายคน นอกจาก item สุดฮ็อตจากเมคอัพคอลเล็กชั่นล่าสุด ยังมี item เด็ดอีกชิ้นที่ได้รับการกล่าวถึงจากงานนี้


     
‘IT CLEANSING’ แห่งปีที่เมคอัพอาร์ตทิสในยุโรปเลือกใช้ และในงานคานส์ที่ผ่านมาKarim Raman เมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง ได้แนะนำเคลนซิ่งตัวนี้ให้กับชมพู่ ตัวแทนความงามของลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ซึ่งคุณคาริมเล่าให้ฟังว่าเหล่าสาวปารีเซียงจะไม่ยอมให้น้ำประปาสัมผัสใบหน้า เนื่องจากน้ำประปาที่นั่นมีความเป็นด่างสูงและเชื่อว่าไม่สะอาดเพียงพอที่จะนำมาล้างหน้า ดังนั้นสาวๆจึงเลือกใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางค์ ประเภทเคลนซิ่งสูตร ไมเซลล่า วอเตอร์ (Micellar Water) เพราะสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และอ่อนโยนต่อผิวยิ่งกว่า โดยที่ไม่ต้องถูและไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ


ลอรีอัล ปารีส ขอแนะนำ ลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟ็คท์ชั่น เคลนซิ่ง วอเตอร์ (L’Oreal Paris Skin Perfection Cleansing Water) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำ  ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Inside Cannes Beauty 2014ให้กับบิวตี้บล็อคเกอร์ได้ลองใช้ก่อนใครแบบสุดพิเศษ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเหนือความคาดหมาย เพราะเคลนซิ่งล้างเครื่องสำอางค์นี้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดทุกอณูผิว และให้ความอ่อนโยนดุจน้ำ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ ไมเซลล่า (Micellar)ที่เป็นอนุภาคน้ำเล็กๆ  มีการทำงาน2ขั้นตอน คือ

1. สลายคราบเมคอัพออกเป็นอณูย่อยๆ

2.เข้าล้อมรอบและทำหน้าที่คล้ายกับแม่เหล็กช่วยดูดซับคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด




ด้วยปฏิบัติการนี้จึงทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดโดยไม่ต้องออกแรงถูให้ผิวหน้าของเราถูกทำร้ายจนเกิดเป็นริ้วรอยก่อนวัย


และนอกจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่าแล้ว ลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟ็คท์ชั่น เคลนซิ่ง วอเตอร์ ยังมาพร้อมกับ“ความอ่อนโยนดุจน้ำ” เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน  ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์ แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองผิว ใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและปาก  


 และยังมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว  ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เท่านี้คุณสาวๆ ก็ได้ผลลัพธ์แห่งผิวสะอาดใสเต็มร้อย มั่นใจได้ทั้งประสิทธิภาพและความอ่อนโยน


วิธีใช้ : เพียงหยด ลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟคชั่น คลีนซิ่ง วอเตอร์ (L’Oreal Paris Skin Perfection Cleansing Water) ลงบนสำลีให้ชุ่ม แปะทิ้งไว้ในบริเวณที่จะเช็ดเครื่องสำอางค์ เพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์ได้ซึมและดูดคราบเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรก ก่อนที่จะเช็ดออก ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็คืนความสะอาดใสสู่ผิวคุณ


 


บอกลาขั้นตอนยุ่งยากในการเช็ดเครื่องสำอางค์ได้แล้ววันนี้กับลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟคชั่น คลีนซิ่ง วอเตอร์ (ขนาด 200 มล ราคา 390  บาท) จาก L’Oreal Paris พบได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส แผนกเครื่องสำอางค์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่  www.lorealparisthailand.com และwww.facebook.com/lorealparisthailand


 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่!! ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์ ลอรีอัล ปารีส สกิน เพอร์เฟ็คท์ชั่น เคลนซิ่ง วอเตอร์ โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2557 เวลา 13:43:41 7,216 อ่าน
TOP