x close

รวบ บุญธรรม ทับทิมนาค ผู้ต้องหาหนีจาก รพ.ตำรวจ


นายบุญธรรม ทับทิมนาค
นายบุญธรรม ทับทิมนาค

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          บุญธรรม ทับทิมนาค หรือ เปี๊ยก ผู้ต้องหาหนีจาก รพ.ตำรวจ ล่าสุดตำรวจติดตามจับกุมตัวได้แล้ว แต่ต่อสู้ขัดขืนจนมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ

          จากกรณีที่ นายบุญธรรม ทับทิมนาค หรือเปี๊ยก ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงานและคดียาเสพติด ได้หลบหนีออกจากห้องควบคุมตัวของโรงพยาบาลตำรวจ หลังผอมลงจนปลดพันธนาการข้อเท้าได้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารร่วมกันติดตามจับกุม นายบุญธรรม ทับทิมนาค หรือเปี๊ยก ได้บ้านพักเลขที่ 41 ถนนประชาอุทิศ เขตลาดกระบัง ซึ่งเป็นบ้านของ นายอุทาน สอนหัตถ์ คนรู้จัก

          โดย พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน ระบุว่า วันที่เกิดเหตุผู้ต้องหาถูกควบคุมที่โรงพยาบาลตำรวจทั้งหมด 5 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุม 1 นาย และตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารายหนึ่งไปเอกซเรย์ โดยใช้โซ่คล้องข้อเท้าของนายบุญธรรมไว้ที่เตียง แต่ได้คล้องไว้หลวม ๆ เนื่องจากผู้ต้องหายังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้

          และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายบุญธรรมได้หลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ออกจากโรงพยาบาลไป ตำรวจจึงสืบสวนจนพบว่าหลบหนีมาอยู่ที่บ้านพักของ นายอุทาน ก่อนเข้าจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่นายบุญธรรมต่อสู้จนทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาในวันเกิดเหตุ สาเหตุที่ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหานายบุญธรรม ฐานหลบหนีระหว่างถูกคุมขังฯ เพิ่มเติม ก่อนส่งตัวกลับไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมเพิ่มมาตรการดูแลให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ บุญธรรม ทับทิมนาค ผู้ต้องหาหนีจาก รพ.ตำรวจ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2557 เวลา 14:19:25 10,391 อ่าน
TOP