x close

นักวิชาการเมาขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชน 2 นักเรียนดับคู่


นักวิชาการเมาขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชน 2 นักเรียนดับคู่
นักวิชาการเมาขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชน 2 นักเรียนดับคู่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นักวิชาการเมาขับกระบะแหกโค้ง พุ่งข้ามเลนชนนักเรียน 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ดับทั้งคู่ ที่ จ.ลำปาง แม่เด็กกอดศพลูกร่ำไห้จนเป็นลม

            วันที่ 22 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสายลำปาง-เมืองปานเขต บ้านแม่ก๋ง หมู่ 3 ต.บ้านเป้า จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

นักวิชาการเมาขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชน 2 นักเรียนดับคู่

            โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรศักดิ์ สอนใจ๋ อายุ 16 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รุ่งรัตนา จวนตัว อายุ 16 ปี นอนหายใจรวยรินรอการช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนนั้นเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนวิชานารี อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนผู้ขับรถกระบะคือ ว่าที่ ร.ต. สุทิศ โพธิ์สวัสดิ์มณี อายุ 61 ปี ตำแหน่งเป็นนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองปาน ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรายืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ว่าที่ ร.ต. สุทิศ ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าว ออกจากงานเลี้ยงที่ อ.เมืองปาน เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ห้างฉัตร มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียการควบคุมส่ายไปมาก่อนพุ่งแหกโค้งชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายซึ่งเพิ่งเลิกจากเรียนพิเศษแล้วจะกลับเข้าบ้านที่ อ.เมืองปาน โดยรถปิกอัพได้ลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 20 เมตร ก่อนพุ่งชนกับต้นไม้

นักวิชาการเมาขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชน 2 นักเรียนดับคู่

            ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรพลิกศพผู้ตายอยู่นั้น แม่ของผู้ตายซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพของบุตรชายก็ถึงกับทรุดถลาเข้ากอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนาจนเป็นลมล้มพับไป

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะได้นำตัวว่าที่ ร.ต. สุทิศ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักวิชาการเมาขับกระบะพุ่งข้ามเลน ชน 2 นักเรียนดับคู่ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 15:26:33 29,714 อ่าน
TOP