x close

น้องน้ำตาลป่วยลูคิเมียอยากเจอ One Direction ที่แท้โกหก ชาวเน็ตรุมสาปส่ง


น้องน้ำตาลป่วยลูคิเมียอยากเจอ One Direction ที่แท้โกหก
น้องน้ำตาลป่วยลูคิเมียอยากเจอ One Direction ที่แท้โกหก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          น้องน้ำตาลป่วยลูคิเมีย หวังเจอนักร้อง One Direction ที่แท้โกหก โพสต์บอกเป็นแค่กระเพาะอาหารอักเสบ ชาวเน็ตรุมสาปส่ง ชี้ทำให้คนไทยเสื่อมเสียภาพลักษณ์

          จากกรณีเรื่องราวสุดสะเทือนใจของเด็กหญิงชาวไทยชื่อ น้องน้ำตาล วัย 16 ปี ที่ระบุว่าเธอเป็นลูคีเมีย มะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้ายและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 2 เดือน โดยเธอเป็นแฟนคลับวง One Direction ตัวยง จึงมีความฝันว่าช่วงเวลาที่จะมีชีวิตอยู่อีกเพียง 2 เดือน เธออยากจะพบกับนักร้องวง One Direction

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและบรรดาแฟนคลับ One Direction จึงช่วยกันรีทวีตข้อความ พร้อมแฮชแท็ก #GetWellSoonNamtarn เพื่อส่งเรื่องให้ถึงหนุ่ม ๆ วง One Direction ให้เร็วที่สุด เพื่อสานฝันให้น้องน้ำตาลเป็นจริง พร้อมกับให้กำลังใจน้องน้ำตาลกันอย่างล้นหลาม

          แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวกลับตาลปัตรซะแล้ว เนื่องจากล่าสุด วันนี้ (22 สิงหาคม 2557) เฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นน้ำตาลได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

          "เราขอโทษจริง ๆ นะทุกคน เราจะบอกว่า เมื่อวานหมอโทรมาหาแม่เราแล้ว แจ้งให้แม่เราทราบว่าผลตรวจเรามันผิดปกติ เพราะเม็ดเลือดมันปกติดีทุกอย่าง หมอที่ตรวจเราบอกว่า จริง ๆ แล้วเราไม่ได้เป็นลูคีเมีย เราเป็นแค่กระเพาะอาหารอักเสบ เพราะกินอาหารไม่ตรงเวลา แล้วเราก็พักผ่อนน้อยแค่นั้น ใบรับรองแพทย์อยู่กับลุงเรานะ ถ้าอยากได้ยังไงเดี๋ยวจะขอให้"

          ภายหลังจากที่เด็กหญิงได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ปรากฏว่าชาวเน็ตจำนวนมากรุมด่าและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมกับสาปส่งถึงการกระทำของเธอที่ทำให้คนไทยเสื่อมเสียภาพลักษณ์ไปทั่วโลก นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ยังมีการติดแฮชแท็ก #F...YouNamtarn หรือ #GetDieSoonNamtarn อย่างกว้างขวางทีเดียว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องน้ำตาลป่วยลูคิเมียอยากเจอ One Direction ที่แท้โกหก ชาวเน็ตรุมสาปส่ง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 17:59:46 118,154 อ่าน
TOP