x close

คดีน้องแก้มถูกไอ้เกมฆ่า ศาลหัวหินนัดฟังคำพิพากษา 30 ก.ย.นี้

คดีน้องแก้มถูกไอ้เกมฆ่า ศาลหัวหินนัดฟังคำพิพากษา 30 ก.ย.นี้
คดีน้องแก้มถูกไอ้เกมฆ่า ศาลหัวหินนัดฟังคำพิพากษา 30 ก.ย.นี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           คดีน้องแก้มถูกไอ้เกมฆ่า โยนร่างลงจากรถไฟ ล่าสุดศาลจังหวัดหัวหินสืบพยานครบแล้ว 29 ปาก นัดฟังคำพิพากษา 30 ก.ย.นี้

           จากเหตุสะเทือนขวัญ นายวันชัย หรือ เกม แสงขาว อายุ 21 ปี ก่อคดีฆ่าข่มขืน น้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี ก่อนโยนร่างลงจากรถไฟ ขบวนรถเร็วที่ 174 วิ่งระหว่าง นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ เพื่อปกปิดอำพรางความผิด ในพื้นที่หมู่ 1 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยมี นายณัฐกรณ์ หรือ หนึ่ง ชำนาญ อายุ 19 ปี  รับสารภาพว่าร่วมรู้เห็นด้วยนั้น

           ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ศาลจังหวัดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้นัดสืบพยานจำเลยในคดีดังกล่าว โดยในช่วงเช้าได้สืบพยาน นายวันชัย จำเลยที่ 1 ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้นการพิจารณา และศาลสั่งให้พักการพิจารณาคดี จากนั้นในช่วงบ่าย ได้เริ่มการสืบพยาน นายณัฐกรณ์ จำเลยที่ 2 และเพื่อนของจำเลยที่ 2 ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน และเป็นพนักงานทำความสะอาดบนรถไฟเช่นเดียวกัน โดยใช้เวลาในการสืบพยานประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้นกระบวนพิจารณา  จากนั้น ศาลได้นัดฟังคำพิพากษาในวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 เวลา 10.00 น. หลังจากสืบพยานโจทก์และจำเลยครบทั้ง 29 ปากแล้ว

           ทั้งนี้นายวันชัยถูกฟ้องรวม 5 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ, ลักทรัพย์ในยวดยานสาธารณะในเวลากลางคืน และเสพยาเสพติด โดยมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต ซึ่งนายวันชัยรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  ส่วนนายณัฐกรณ์ ถูกฟ้องในข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รับสารภาพในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ให้การปฏิเสธในชั้นศาล




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีน้องแก้มถูกไอ้เกมฆ่า ศาลหัวหินนัดฟังคำพิพากษา 30 ก.ย.นี้ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2557 เวลา 08:18:18 35,688 อ่าน
TOP