x close

เด็ก 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 เมาทุบตี จับทุ่ม-บุหรี่จี้


เด็ก 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 เมาทุบตี จับทุ่ม-บุหรี่จี้
เด็ก 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 เมาทุบตี จับทุ่ม-บุหรี่จี้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            สลด พ่อเลี้ยงวัย 17 ปี เมาทุบตีลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ ใช้เข็มขัดฟาด จับทุ่ม และเอาบุหรี่จี้ เพื่อนบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจช่วย

            เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ภายในอพาร์ทเม้นท์ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 15 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อยู่ในความดูแลของเพื่อนบ้านที่เช่าห้องอยู่ตึกเดียวกัน โดยไม่พบพ่อและแม่เด็ก สภาพเด็กอยู่ในอาการอิดโรย หิวโซ ร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียวทั่วร่าง โดยเฉพาะแผ่นหลังมีรอยเฆี่ยน ศีรษะขมับขวาบวมปูด ใบหน้าเขียวช้ำ สะโพกขวาฟกช้ำ แขนและขาทั้งสองข้างรวมทั้งริมฝีปากล่าง มีรอยจี้ของบุหรี่เป็นแผลที่ตกสะเก็ด

            จากการสอบสวนนายนิรุทธ์ ทิปมะณี ผู้ดูแลอาคาร ให้การว่า ที่ห้องพักดังกล่าวมีสามีภรรยาวัยรุ่น ภรรยาอายุ 19 ปี ส่วนสามีอายุ 17 ปี มาอาศัยอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน โดยฝ่ายชายมีอาชีพเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดธาตุทอง ทั้งคู่จะออกจากห้องพักไปในช่วงเช้า ก่อนกลับเข้ามาในช่วงค่ำ และมักจะมีเรื่องทะเลาะตบตีกันในช่วงเวลากลางดึกแทบทุกคืน จนเป็นที่รำคาญของเพื่อนข้างห้อง

            ทั้งนี้ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าทั้งคู่มีลูกสาววัย 3 ขวบ อาศัยอยู่ด้วย กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา เด็กหญิงคนดังกล่าวเปิดประตูห้องออกมาก็ต้องตกใจ เพราะเห็นร่างกายเด็กโดนทำร้ายทั้งตัว โดยเด็กร้องขอให้พาไปหาพ่อ แต่ไม่กล้าพาไปเพราะกลัวว่าอาจเกิดเรื่องอะไรขึ้น จึงตัดสินใจแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เด็ก 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 เมาทุบตี จับทุ่ม-บุหรี่จี้

            ขณะที่เด็กหญิงคนดังกล่าวเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ถูกพ่อตีด้วยเข็มขัดและถูกจับตัวทุ่มกับพื้นด้วย จึงพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายและรักษาบาดแผลที่ รพ.ตำรวจ ก่อนประสานศูนย์ประชาบดีมารับตัวไปดูแล และส่งกำลังอีกส่วนหนึ่งออกติดตามพ่อและแม่ของหนูน้อยมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

            ต่อมา น.ส.อริสรา อายุ 19 ปี แม่น้องการ์ตูน ได้เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ผู้ที่ทำร้ายลูกคือ สามีของตนเอง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงลูก อายุ 17 ปี มีอาชีพเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดธาตุทอง ก่อเหตุขณะที่เมาสุรา

            อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจร่างกายเด็กหญิง จากแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ พบว่า มีกระดูกแตกที่แก้มและรอยฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์จึงให้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ และมารดาของเด็กได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และรอสอบปากคำผู้ต้องหา รวมทั้งเด็กหญิงคนดังกล่าวก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 17 เมาทุบตี จับทุ่ม-บุหรี่จี้ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:06:48 41,852 อ่าน
TOP