x close

อีกราย ลงไปซื้อของทิ้งเด็ก 2 ขวบไว้ในรถ เด็กเผลอกดล็อกขังตัวเอง


อีกราย ลงไปซื้อของทิ้งเด็ก 2 ขวบไว้ในรถ เด็กเผลอกดล็อกขังตัวเอง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เด็กหญิงวัย 2 ขวบครึ่ง กดล็อกติดในรถเก๋งนาน 10 นาที หลังป้าเดินไปซื้อของ ปล่อยให้หลานสาวนั่งเล่นที่เบาะหลัง โชคดีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยออกมาได้
 
           วันนี้ (26 สิงหาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวเด็กติดอยู่ในรถเก๋งที่ชลบุรี ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุว่า น้องฟ้าใส วัย 2 ขวบครึ่ง ติดอยู่ภายในรถเก๋งซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น

           ทั้งนี้เมื่อเดินทางไปถึงยังสถานที่เกิดเหตุก็พบว่า น้องฟ้าใส อยู่ที่บริเวณเบาะหลังของรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ ซึ่งขณะที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยกันเปิดประตูรถ คุณป้าและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามเคาะกระจกรถพูดปลอบน้องฟ้าใส ใช้เวลาไม่นานก็สามารถเปิดประตูรถที่เป็นแบบระบบล็อกอัตโนมัติได้สำเร็จ หลังน้องฟ้าใสติดอยู่ในรถประมาณ 10 นาที

           จากการสอบถามนางอรุณมณี คุณป้าของน้องฟ้าใส ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนได้พาน้องฟ้าใสมาซื้อขนมและของใช้อื่น ๆ ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น โดยระหว่างที่ตนได้ลงซื้อของ ก็ได้ปล่อยให้น้องฟ้าใสนั่งเล่นอยู่ที่เบาะหลังเพียงคนเดียว แต่ด้วยความซนตามประสาเด็ก น้องฟ้าใสก็ได้เอามือไปกดปุ่มล็อกประตูอัตโนมัติ ทำให้ประตูรถล็อกไม่สามารถเปิดออกมาได้ ซึ่งตนได้พยายามบอกให้น้องฟ้าใสเปิดประตูรถแต่ไม่สำเร็จ จึงต้องขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิกู้ภัย จนสุดท้ายสามารถเปิดประตูรถได้สำเร็จ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกราย ลงไปซื้อของทิ้งเด็ก 2 ขวบไว้ในรถ เด็กเผลอกดล็อกขังตัวเอง อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2557 เวลา 08:55:55 21,268 อ่าน
TOP